Nguyễn Tiến Minh khó tiến sâu

Ngoài đương kim vô địch Olympic Lin Dan (Trung Quốc) không dự tranh, giải quy tụ hơn 170 tay vợt mạnh nhất thế giới đến tranh tài. Ngoài tổng giá trị giải thưởng toàn giải 200.000 USD, VĐV đăng quang chức vô địch sẽ tích lũy thêm 9.200 điểm thưởng trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Cầu lông thế giới.

Đang có mặt tại Thái Bình chuẩn bị giải vô địch quốc gia, Tiến Minh cho biết: “Super Series dành cho các tay vợt đẳng cấp thế giới nên không thể nói trước được gì. Thành tích sẽ dựa vào phong độ hiện thời của các VĐV. Tôi không có thói quen đặt mục tiêu ở một giải đấu nào đó, bởi như thế vô tình sẽ gây thêm áp lực tâm lý cho bản thân. Mục đích của tôi sẽ giải quyết từng trận một rồi mới tính tiếp. Bản thân tôi kỳ vọng sẽ lập lại kỳ tích như từng đánh bại Lee Chong Wei”.

Sau khi ban tổ chức giải công bố kết quả bốc thăm, giới chuyên môn nhận xét sẽ rất gian nan đối với Tiến Minh. Nếu giành chiến thắng ở vòng ngoài, Minh sẽ đụng hạt giống số hai Chen Jin (Trung Quốc) và đây chính là bức tường thành khiến Tiến Minh khó vượt qua tại tứ kết.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm