Nguyễn Tiến Minh vào tứ kết giải cầu lông Mỹ mở rộng 2011

Theo tường thuật của http://www.tournamentsoftware.com/, ở ván đấu thứ nhất Tiến Minh vượt qua đối thủ 21-18. Sang ván thứ hai, Tiến Minh tiếp tục thắng dễ 21-10 để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0 trong vòng 39 phút.

Nguyễn Tiến Minh vào tứ kết giải cầu lông Mỹ mở rộng 2011 ảnh 1

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh

Với kết quả này, đối thủ của Tiến Minh ở tứ kết là tay vợt Bao Chunlai (Trung Quốc) đồng thời là hạt giống số 5 của giải.

Theo kết quả mới nhất trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới công bố vào ngày 14-7, hiện Tiến Minh xếp hạng 9 thế giới, còn Bao Chunlai xếp hạng 11 thế giới.

Dù đang được đánh giá cao hơn Bao Chunlai, tuy nhiên trong bốn lần gặp nhau trước đây, Tiến Minh đều đã để thua đối thủ này. Đó là ở các giải Nhật Bản Super Series 2009, Singapore Super Series 2009 và Indonesia Super Series 2008 và mới đây nhất là bán kết giải  Malaysia Open Grand Prix Gold 2011.

Ngoài chiến thắng của Tiến Minh ở nội dung đơn nam, hai đại diện còn lại của cầu lông Việt Nam là Hoàng Nam - Thanh Hải  và Bằng Đức, Mạnh Thắng đều đã gác vợt ở vòng 1/16 trước đối thủ có trình độ cao hơn.

Theo Tr.D (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm