Nguyễn Tiến Nhật thắng áp đảo, môn đấu kiếm có HCV thứ 2

Môn đấu kiếm có thêm tấm HCV thứ hai tại SEA Games 30. Ở nội dung kiếm ba cạnh, VĐV Nguyễn Tiến Nhật xuất sắc đánh bại VĐV Jose Noelito Jr của đội chủ nhà với tỉ số 15-9 tại vòng bán kết để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Tuyển đấu kiếm Việt Nam đặt mục tiêu sẽ đưa trận chung kết nội dung kiếm ba cạnh là cuộc chơi của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tại trận bán kết thứ hai, VĐV Nguyễn Phước Đến lại để thua đối thủ của đoàn Malaysia là Koh I-Jie với tỉ số 9-15.

Nguyễn Tiến Nhật đánh bại chủ nhà Philippines ở trận bán kết với tỉ số 15-9.

Tại trận chung kết, Nguyễn Tiến Nhật giành tấm HCV khi đối đầu với đối thủ người Malaysia. Với nội dung sở trường, Nguyễn Tiến Nhật dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số áp đảo là 15-5, để mang về thêm tấm HCV thứ hai cho tuyển đấu kiếm Việt Nam.

 Nhát kiếm quyết định giúp Nguyễn Tiến Nhật giành tấm HCV môn đấu kiếm.

Sau khi giành chiến thắng, Nguyễn Tiến Nhật cho rằng mặc dù đối thủ người Malaysia thuận tay trái, nhưng đã đối đầu nhiều lần nên Tiến Nhật cũng dễ dàng bắt bài đối thủ. Tuy thắng đối thủ áp đảo, Nguyễn Tiến Nhật cho biết anh cũng hơi bất ngờ. Nguyễn Tiến Nhật chia sẻ thêm anh cảm thấy tiếc khi không thể cùng đồng đội của mình là Nguyễn Phước Đến thi đấu với nhau ở trận chung kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm