Nhà vô địch thế giới lấy HCV… trả phí taxi

Nhà vô địch thế giới lấy HCV… trả phí taxi ảnh 1 

Nhà vô địch thế giới người Ba Lan trong phần thi của mình...

Tại giải vô địch điền kinh thế giới vừa qua diễn ra tại SVĐ Tổ Chim (Bắc Kinh, Trung Quốc), VĐV ném tạ xích người Ba Lan Pawel Fajdek đã xuất sắc bảo vệ thành công chiếc HCV với thành tích 80.88m trong ngày thi đấu thứ 7 tuần trước. Ở tuổi 26, anh cũng là VĐV trẻ tuổi nhất bảo vệ thành công chiếc HCV ở nội dung ném tạ xích.

Theo tờ báo Tencent (Trung Quốc), ngay sau khi giành được chiếc HCV, Pawel Fajdek đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng. Sau bữa tiệc, có lẽ do uống rượu bia quá nhiều, VĐV người Ba Lan đã dùng chính chiếc HCV mình vừa giành được để trả phí taxi về khách sạn.

Một nhà báo Ba Lan xác nhận thấy nhà vô địch thế giới 2013 và 2015 có mặt tại một nhà hàng vào buổi tối mất chiếc HCV và anh ấy đã rất say trong buổi tiệc mừng.

... và chiếc HCV vừa giành được tuần trước.

Fajdek thức dậy vào sáng hôm sau mà không thấy chiếc HCV của mình đâu cả. Ngay lập tức, anh này đã liên lạc với cảnh sát địa phương nhờ giúp đỡ. Sau quá trình điều tra, cảnh sát địa phương phát hiện chiếc HCV của Fajdek đang nằm trong tay của một… tài xế taxi.

Người tài xế này ban đầu không chịu trả lại chiếc HCV vì cho rằng VĐV người Ba Lan đã đồng ý dùng chiếc HCV trả phí taxi. Tuy nhiên, sau quá trình thuyết phục của cảnh sát địa phương, người tài xế này đã đồng ý trả lại chiếc HCV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm