Nhiều Facebook mạo danh, ăn theo thủ môn Bùi Tiến Dũng

Avatar của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang bị lợi dụng câu like, câu view trên Facebook.

Facebook thật của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cả 5 pha đổ người đoán đúng hướng; hai pha ngăn cản penalty thành công trong trận bán kết bóng đá U-23 châu Á đánh văng “gã khổng lồ” Qatar của Dũng đang khiến hàng chục triệu trái tim Việt Nam… “lên đồng” hò hét xuyên đêm.

Trước đó, chàng thủ môn sinh năm 1997 người Ngọc Lặc - Thanh Hóa cũng xuất sắc góp phần đánh bật ứng viên U-23 Iraq khỏi cuộc đua đến ngôi vô địch bóng đá trẻ châu lục.

Hàng loạt Facebook với cái tên Bùi Tiến Dũng mọc như nấm sau mưa.

Page facebook "ăn theo" tên chàng thủ môn người Thanh Hóa.

Chỉ cần vào Facebook, gõ từ khóa “Bùi Tiến Dũng” ngay lập tức có hàng trăm nick mạo danh tên chàng thủ môn này. Lần mò theo nick “Thủ Môn Bùi Tiến Dũng”, không khó để nhận ra đây là Page giả mạo (khác với face cá nhân của Dũng thật) mới được lập ngay thời khắc đội tuyển U-23 Việt Nam vừa lập kỳ tích đánh bại “gã khổng lồ” Qatar, sừng sững tiến vào trận chung kết U-23 châu lục.

Sự thức thời của những kẻ mượn danh “câu view, câu like” quả thật đáng nể. Chỉ 13 tiếng sau khi page mạo danh này được tạo đã thu hút hơn 63.000 người Like trang, hơn 77.000 người theo dõi. Mục đích những page này ai cũng biết. Sau khi sự kiện U-23 và “hotkey Bùi Tiến Dũng” lắng xuống, page sẽ được sang nhượng bạc triệu rồi “hô biến” thành địa chỉ bán hàng online.

Trong cơn cuồng vui nức… trời đấy, hàng ngàn người hâm mộ vẫn tỉnh táo phân biệt đâu là face giả, đâu là face thật của hotboy Bùi Tiến Dũng.

Facebook của thủ môn Bùi Tiến Dũng tăng lượt like, lượt theo dõi chóng mặt sau những màn đẩy penalty đẳng cấp.

Trước ngày vòng chung kết U-23 khởi tranh, Facebook chính hiệu Dũng Bùi Tiến chỉ gần 35.000 lượt người theo dõi. Sau những pha đổ người đẩy bóng thành công gây nức lòng người hâm mộ, Facebook thật của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thu hút 572.949 lượt người theo dõi.

Và lượt người theo dõi Facebook Dũng Bùi Tiến vẫn tiếp tục tăng theo cấp số nhân sau mỗi lần f5 (hoặc refesh).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm