‘Những gã khổng lồ’ NutiFood JMG toàn thắng ấn tượng

Các học trò HLV Guillaume Graechen (thầy Giôm) có màn trình diễn ấn tượng, dù sớm đoạt vé đi tiếp vẫn không có tư tưởng buông thả hoặc dưỡng sức cho loạt đấu knock out.

Trên thực tế, trận đấu gặp U-19 Đồng Tháp chủ yếu mang tính thủ tục, càng giúp cầu thủ của thầy Giôm thoải mái tinh thần và chơi hết mình với lối đá tấn công đẹp mắt, đầy quyến rũ. Các pha lập công của Học viện Nutifood thuộc về Nguyễn Khánh Duy và Nguyễn Quốc Việt ấn định 2-0 trên chấm phạt đền 11 mét.

Khánh Duy (8) ghi bàn mở điểm cho U-19 Học viện NutiFood JMG. Ảnh: ANH THÔNG.

Sau hàng loạt pha hãm thành, Học viện NutiFood mới có bàn thắng muộn ở phút bù giờ hiệp một. Từ một đường kiến tạo tuyệt đẹp của hậu vệ Quốc Bảo, chân sút Khánh Duy đã dứt điểm đầy tinh tế, đánh bại thủ môn Đồng Tháp.

Có bàn dẫn lại chơi trên chân, Học viện NutiFood không quá vội vàng mà chơi nhẹ nhàng nhử đối phương sập bẫy. Ngược lại, học trò cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình rất nỗ lực tìm bàn gỡ nhằm chiếm lợi thế cho chiếc vé tứ kết còn lại. Họ tạo ra nhiều tình huống bắn phá cầu môn đối thủ nhưng tiếc là các chân sút còn kém duyên.

Giữa hiệp hai, từ một tình huống đột phá của tiền vệ trung tâm Cao Hoàng Minh, một hậu vệ của Đồng Tháp đã buộc lòng phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Quốc Việt dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương để nâng tỉ số lên 2-0.

Quốc Việt sau ba trận đấu vòng bảng đã ghi năm bàn, một hiệu suất đáng nể của chân sút trẻ NutiFood JMG. Ảnh: ANH THÔNG. 

Cuộc đối đầu giữa U-19 Học viện Nutifood và U-19 Đồng Tháp được đánh giá ngang ngửa khi cả hai tạo ra vô số tình huống gây sóng gió lên khung thành của nhau. Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, các học trò ông Giôm tỏ ra lợi thế hơn trong các pha tranh chấp bóng nhờ vào thể hình và tầm vóc nhỉnh hơn hẳn đối phương.

Với chiều cao trung bình 1m70, đây chính là điểm cộng khá lớn trong thi đấu đối kháng của các cầu thủ trẻ. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi các học trò của Học viện NutiFood có chế độ chăm sóc đặc biệt do “của nhà trồng được”, từ các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trong nhiều năm qua.

Ở trận tứ kết sắp tới, Học viện Nutifood – nhất bảng C sẽ gặp U-19 Sài Gòn – xếp thứ 3 bảng B vào lúc 15 giờ 30, ngày 10-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm