Những nội gián đắc lực mà bóng đá Hàn Quốc ái ngại

Trận hòa duy nhất mà U-23 Hàn Quốc chia điểm lại là với đội bóng kém nhất: U-23 Đông Timor 0-0, đội bóng có HLV người Hàn dẫn dắt là ông Kim Shin Hwan.

Trận hòa trên sân Thống Nhất ở vòng loại U-23 châu Á ấy nếu nghe kết quả thì nhiều người sẽ đặt nghi vấn chắc hai HLV Hàn Quốc “nương” nhau. Tuy nhiên, thực tế thì xuyên suốt 90 phút đấy cả hai đội đều không diễn tí nào cả. Ngược lại, U-23 Đông Timor trận đấu đấy đá rất hay. Họ bắt bài được các cầu thủ Hàn Quốc và dùng lối chơi lấy sức đấu sức khiến các cầu thủ Hàn Quốc mệt mỏi thực sự.

HLV Park Hang-seo hiểu về bóng đá Hàn Quốc liệu có giúp các cầu thủ U-23 Việt Nam bắt bài đối thủ? Ảnh: QUANG THẮNG

Đến trận cuối cùng của vòng loại sân Thống Nhất chật cứng khán giả (18.000 người) mong mỏi các cầu thủ U-23 Việt Nam ít nhất cũng làm các cầu thủ Hàn Quốc mệt mỏi như Đông Timor đã làm. Tuy nhiên, điều mong đợi đã không thành hiện thực.

Nhiều người đặt các trận đấu lên bàn cân và kết luận chính vì HLV Hàn Quốc hiểu về bóng đá Hàn Quốc mà Đông Timor khi đấy đã làm khó các cầu thủ Hàn Quốc.

Chiều 11-1, U-23 Việt Nam gặp lại U-23 Hàn Quốc tại bảng D và lần này bóng đá Việt Nam có một “nội gián” người Hàn chính là HLV Park Hang-seo. Liệu ông Park Hang-seo có giúp các học trò mình bày ra một thế trận để “triệt” các cầu thủ U-23 Hàn Quốc như Đông Timor từng thực hiện tại vòng loại?

Khó nhưng không phải là không thể, nhất là bóng đá Hàn Quốc thường nóng máy chậm và e ngại những đội bóng có HLV Hàn hiểu về bóng đá Hàn.

Hy vọng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm