Những phát biểu “sốc” tại buổi tổng kết

Chủ tịch VFF LÊ HÙNG DŨNG: Bóng đá sống bằng ba nguồn chính là khán giả, tài trợ và bản quyền nhưng khán giả thế này thì làm sao nuôi bóng đá. Nói về đội HV An Giang, tôi nói thật lực yếu quá thì ôm đội V-League làm gì. Đội bóng chơi không đẹp bị xử lý thì lãnh đạo đội lại phát biểu lung ta lung tung rất thiếu chuyên nghiệp.

Trưởng đoàn bóng đá SL Nghệ An: Các địa phương giới thiệu trọng tài lên phải có sự đảm bảo về tư cách đạo đức của trọng tài. Ngoài ra việc tuyển chọn và đào tạo trọng tài phải gạn lọc ngay từ đầu. Một tay máu me bài bạc hay chơi cá độ bóng đá mà tập tò vào nghề trọng tài thì sau này sẽ tạo nên những hậu quả khôn lường. Tôi đề nghị đầu vào đào tạo trọng tài trẻ phải coi trọng tư cách đạo đức.

Dư luận rất hoan nghênh việc VFF quyết liệt với tiêu cực nhưng VFF, VPF và Ban tổ chức phối hợp nhau chưa nhịp nhàng. Đội Đồng Nai tiêu cực đã bị cơ quan thực thi pháp luật đưa ra ánh sáng nhưng đội vẫn không hề hấn gì, chẳng bị đánh rớt hạng cũng chẳng bị trừ điểm. V. Ninh Bình bỏ giải thì theo Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp phải bị đánh rớt ba hạng. Thế mà đội này lại được bảo lưu suất V-League là sao?

TẤN PHƯỚC ghi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm