Nỗ lực nhưng lại thiếu sự chuyên nghiệp

Tuy nhiên, công tác truyền thông và chọn “điểm rơi” lại rất nghiệp dư nên thiếu hiệu quả. Chẳng hạn những ngày giáp tết tổ chức trận giao hữu cựu cầu thủ TP.HCM với cựu tuyển thủ Thái Lan nhằm quyên góp tiền ủng hộ những cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM gặp khó khăn trong cuộc sống. Trận đấu rất hay và rất ý nghĩa đấy đến 17 giờ bóng lăn thì 16 giờ cùng ngày ban tổ chức mới thông báo… miệng mời họp báo (!?). Vì quá kém trong khâu tuyên truyền và tổ chức khiến trận cầu hay và ý nghĩa như vậy nhưng chỉ có khoảng 4.000 khán giả đến dự. Nhiều người tiếc vì hoàn toàn không biết có trận cầu trên.

Tương tự như thế là chiều 2-3 tổ chức trận cựu cầu thủ TP.HCM tiếp cựu tuyển thủ Malaysia trên sân Quân khu 7. Đáng trách là trận cầu này lại chọn thời điểm trùng với trận khai mạc V-League trên sân Thống Nhất giữa XMXT Sài Gòn và B. Bình Dương.

Thế mới biết nỗ lực mang đến những trận đấu ý nghĩa như thế là rất tốt nhưng làm sao để đưa những sản phẩm ý nghĩa đấy đến người hâm mộ lại cần phải có một cái tầm.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm