NSND Hoàng Dũng qua đời, BĐVN mất một người bạn tận tụy

Trên dòng trạng thái của ông Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam, Dương Nghiệp Khôi nhấn mạnh hai từ “Bất ngờ” và “đau xót”. Ông Khôi nhắc đến NSND Hoàng Dũng với hai góc nhìn. Một là một với tư cách của một khán giả mến mộ người nghệ sĩ tài hoa với nhiều vai diễn để đời; hai là góc nhìn của một người làm bóng đá tiếc thương cho một nghệ sĩ ngoài sân khấu và màn ảnh là thời gian và sự hết mình, hết lòng với bóng đá. Ông Khôi chia sẻ (trích): “… Với tư cách là một người làm bóng đá lâu năm, em càng kính trọng anh nhiều hơn khi biết tình cảm của anh dành cho bóng đá, cho các lứa cầu thủ Việt Nam. Con người anh dành cho điện ảnh, sân khấu bao nhiêu thì tình yêu anh dành và ủng hộ cho bóng đá bấy nhiêu. Khi anh nói chuyện với các cầu thủ nổi tiếng anh vẫn dùng những ngôn từ dân dã nhất, như người ông dặn dò con cháu vậy: “Chúng mày, chúng mày giỏi lắm, thi đấu tốt hơn nữa mang vinh quang về cho dân vui, cho tao vui với nhé!”. Nụ cười hiền lành của người ông trước đàn cháu đang lớn làm tôi nhớ mãi…”.

Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam Dương Nghiệp Khôi và NSND Hoàng Dũng trên sân Mỹ Đình. Ảnh: FBNV

Cùng dự tiệc chung vui với các cầu thủ

Với NSND Hoàng Dũng, người xem truyền hình và khán giả nhắc nhiều đến “Người phán xử” hay danh hiệu “ông trùm điện ảnh Việt” bao nhiêu thì với các cầu thủ bóng đá, họ lại xem “ông trùm” như một người anh, người chú rất gần gũi và hòa đồng.

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân đưa hình kỷ niệm hai chú cháu ngồi bên nhau cười thật tươi với dòng chia sẻ: “Cầu mong linh hồn Bố trở về cõi vĩnh hằng. Bố yên nghỉ và phù hộ cho gia đình vượt qua nỗi đau này”. Trung vệ U-19 Việt Nam ngày nào Trần Hữu Đông Triều đưa hình hai bố con chụp ở chân cầu thang với dòng chia sẻ: “Chiều mùng 3 tết nghe tin mà buồn quá, tạm biệt bố…”.

Đồng Triều chia sẻ sự mất mát với người NSND mà anh gọi là Bố

Mạc Hồng Quân chia sẻ sự ngỡ ngàng và đau xót khi hay tin "Bố" Hoàng Dũng ra đi 

Quỳnh Anh, vợ cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đưa hình ảnh đám cưới của vợ chồng mình chụp cùng NSND Hoàng Dũng với lời từ biệt thật cảm động: “Đám cưới vợ chồng con, bác ở lại về cuối cùng, khi mọi người về gần hết, Bác ra nói chuyện, xoa đầu con dặn dò và dành những lời chúc phúc cho hai vợ chồng. Tiếc thương Bác, Bác an nghỉ…”.

Quỳnh Anh, vợ cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ những kỷ niệm với NSND Hoàng Dũng. Ảnh: FBNV

Ngay cả bình luận viên Vũ Quang Huy cũng tiếc thương qua hình ảnh cả hai cùng trao giải trong Cúp Chiến Thắng sau thành tích SEA Games 30 thắng lợi của thể thao Việt Nam. Anh Huy chia sẻ: “Mới hôm nào anh em còn trao giải Cúp Chiến Thắng, nghe tin anh bệnh, chưa kịp vào thăm thì anh đã ra đi. Vĩnh biệt NSND Hoàng Dũng! Mãi nhớ về anh, người đàn ông Phố Cổ thanh lịch và hào hoa”.

Cùng BLV Quang Huy trao giải tại Cúp Chiến Thắng

Khách mời quan trọng và thường xuyên của ban tổ chức Cúp Chiến Thắng

Ấn tượng và sâu đậm nhất có lẻ là dòng chia sẻ của cầu thủ Nguyễn Xuân Nam nhớ về một người chú đáng kinh đã khuất với dòng chia sẻ: “Cuộc đời may mắn là được gặp nhưng người anh, người chú đáng kính và được cho những lời khuyên giá trị tới từng câu chữ. Chú bảo nhớ lời chú dặn có khó khăn gì cứ hỏi các anh, các chú để các anh, các chú động viên tư vấn cho. Đừng ngại. Mạnh mẽ lên nhé!...”.

Ông bầu đội V-Stars bên nghệ sĩ Công Lý và diễn viên Việt Anh

Không chỉ là một người hâm mộ bóng đá và cũng là một cổ động viên bóng đá đặc biệt, NSND Hoàng Dũng còn là ông bầu của một CLB bóng đá nổi tiếng, độiV-Stars. Đội bóng gồm các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng được lập ra và thường xuyên tổ chức các trận đấu thiện nguyên quyên góp sẻ chia cho các nhân vật hay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm