Nụ cười mãn nguyện khi nhắm mắt

Nhiều năm qua cụ phải chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt cho đến khi biết mình không còn sống được bao lâu nữa, cụ đã thổ lộ ước nguyện cuối đời của mình là được gặp những ngôi sao của đội bóng MU trước khi nhắm mắt.

Cháu cụ là Kayleigh đã viết lên mạng xã hội về ước nguyện cuối đời của cụ và các cầu thủ MU khi biết tin này đã tìm cách đến bên giường bệnh để thăm cụ Paddy Lawler.

Dù chỉ có bốn cầu thủ MU là Rashford, Lingard, Ashley Young và Timothy Fosu-Mensah nhưng đấy là cuộc gặp gỡ thật đáng trân trọng và thật xúc động vào những phút cuối đời của cụ Paddy Lawler.

Chính người thân của cụ Paddy Lawler đã kể lại rằng sau cuộc gặp gỡ đấy chừng 45 phút thì cụ đã thanh thản ra đi với gương mặt thật mãn nguyện.

Câu chuyện đấy đã lan nhanh trên toàn thế giới và cũng rất giống với câu chuyện của một CĐV đội Cảng Sài Gòn ngày nào trong những năm 1980. Đó là một CĐV già trước khi nhắm mắt đã trăng trối với con trai của mình (cũng là CĐV Cảng Sài Gòn) rằng ông ao ước khi nhắm mắt thì được chôn với chiếc áo Cảng Sài Gòn.

Ngày người CĐV già ấy nhắm mắt, con trai ông đã tìm đến văn phòng đội Cảng Sài Gòn khi ấy ở số 6 Tôn Thất Đạm, quận 1 để nói lên ước nguyện của cha mình. Hôm liệm ông, tiền vệ Đặng Trần Chỉnh trân trọng đặt chiếc áo Cảng Sài Gòn lên ngực ông để thỏa ước nguyện mà ông đã trăng trối với con cháu.

Hai câu chuyện trên, một ở tận bên Anh và một đã qua hàng chục năm rồi ở Việt Nam nhưng đều cho thấy tấm lòng của người hâm mộ với đội bóng mình yêu mến. Điều đấy chắc hẳn sẽ thức tỉnh nhiều đội bóng chưa có được tình yêu của fan như thế và chưa có được những hạnh phúc đong đầy của người hâm mộ sống mãi với một màu áo mình yêu mến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm