Nữ trưởng đoàn xinh đẹp Thái Lan đòi vô địch SEA Games

Cả phòng họp báo SEA Games nháo nhác và trầm trồ thích thú khi bà Watanya Wongopasi lên bàn cử tọa thay cho HLV Worrawoot Srimaka của Thái Lan bận hướng dẫn cho cầu thủ tập luyện.

Lần đầu tiên xuất hiện một nữ trưởng đoàn xinh như mộng ở môn bóng đá nam lại là đại diện cho nhà đương kim vô địch SEA Games nên Watanya Wongopasi thu hút mọi ánh nhìn.

Nữ trưởng đoàn Thái Lan Wananya Wongopasy tự tin giữa 5 HLV nam ở bảng B.

Rất tự tin với gương mặt khả ái và giọng nói truyền cảm, Watanya tâm sự: “Thái Lan đã dành cả năm chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch SEA Games. Bảng B không có đội nào yếu cả và chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ. Tuy nhiên, Thái Lan sẽ chơi một cách tự tin nhất để đạt mục tiêu lớn của mình”.

Doanh nhân Watanya năm nay mới 32 tuổi, là chủ tịch của hai Tập đoàn truyền thông tại Thái Lan. Nữ trưởng đoàn này luôn sát cánh bên thầy trò Worrawoot và chăm lo chu đáo cho các tuyển thủ trẻ. Watanya cho biết thêm: “Giải vô địch Thái Lan vừa tạm ngưng cho cầu thủ lên tập trung đội tuyển U-22 chỉ có 5 ngày. Tôi hy vọng một số cầu thủ sẽ hồi phục chấn thương hoàn toàn sau vài ngày nữa. Chúng tôi tự tin các học trò HLV Worrawoot sẽ đạt phong độ cao nhất khi vào giải”.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng cũng có mong muốn tương tự nữ trưởng đoàn Watanya: “U-22 Việt Nam có 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc giúp chúng tôi hoàn thiện đội hình. Chúng tôi luôn có niềm tin và hy vọng bước lên đỉnh cao nhất SEA Games. Đội tuyển U-22 Việt Nam sẽ chơi cống hiến và nỗ lực từng trận một để mang lại những trận cầu hay nhất”.

HLV Hữu Thắng tin tưởng học trò sẽ chơi hết mình để lên ngôi cao nhất SEA Games 29.

Trợ lý Pereira của đội tuyển U-22 Đông Timor từng thua thầy trò Hữu Thắng 0-4 ở vòng loại U-23 châu Á mới đây lại khao khát “đòi nợ” tại SEA Games 29: “Chúng tôi xem trận ra quân gặp U-22 Việt Nam vào ngày 15-4 có tính chất bước ngoặt. Dĩ nhiên, U-22 Đông Timor sẽ gắng hết sức để thắng và giải quyết từng trận một sau đó”.

HLV U-22 Campuchia – ông Leonardo Vitorino cao giọng hơn: “Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch SEA Games 29 với sự chuẩn bị tốt nhất. Những chuyến tập huấn ở Nhật Bản, Trung Quốc và Philippines đã giúp cầu thủ ngày càng tiến bộ hơn. U-22 Campuchia tự tin viết lại lịch sử bóng đá trẻ Đông Nam Á”.

HLV Luis Millam của đội U-22 Indonesia nhẹ nhàng tiết lộ các học trò ông sẽ thận trọng và tập trung cao độ trong từng trận đấu để hiện thực hóa giấc mơ vô địch. Duy có HLV trưởng U-22 Phillipines là ông Marlon Maro nói mục tiêu chỉ vào đến bán kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm