Ông chủ và hai ông phó

Trước đây quan hệ của ông Đức và ông Dũng được xem là môi và răng nhưng kể từ khi lứa học viện của bầu Đức bị “lợi dụng” rồi bị “bỏ rơi” thì mối quan hệ ấy nhạt dần.

Ông chủ và hai ông phó ảnh 1

Bầu Đức không ngại chê Miura là HLV ngoại dở nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ảnh: CTV

Ông Dũng khi quyết việc gì ở thường trực VFF hay nhắn tin cho ông Đức (và ba thành viên khác), còn ông Đức thì sau này bất mãn đã không thèm họp thường trực và còn gửi lời cảnh báo về cách làm không vì bóng đá.

Trong khi đó, ông phó chủ tịch kiêm trưởng đoàn bóng đá Việt Nam sau trận thắng nhọc nhằn Đài Loan lại điện thoại về VFF xin xuất tiền để thưởng cho toàn đội. Lập tức đề nghị trên bị nhiều thành viên phản ứng vì “đá như thế mà thưởng!”. Thế là ông phó bèn chuyển từ thưởng qua bồi dưỡng và tất nhiên là cũng bị phản ứng mạnh.

Ông Miura đang bị xem là tâm điểm của những cuộc chỉ trích nhưng có ai chịu hiểu ông Miura lấy cầu thủ từ cái nền V-League mà các lượt cuối toàn đá trên bàn thì lấy đâu ra cầu thủ sung sức.

Đổ hết cho ông Miura thì tội, bởi cần phải công bằng xem xét đến việc nền tảng của một V-League ra sao thì cầu thủ sẽ như vậy.

NGUYỄN NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm