Ông Park có trái tim nóng, cái đầu lạnh

Nguyên do HLV Park Hang-seo khuyên họ nên… ở nhà, sợ các cầu thủ bị dao động tâm lý trong trận chung kết với U-23 Uzbekistan vào ngày 27-1.

Ông thầy người Hàn Quốc có một trái tim nóng! Ông luôn xem cầu thủ trẻ Việt Nam như những đứa con trong gia đình. Ông khóc cười cùng họ. Ông thường ôm học trò vỗ về, hỏi han, chia sẻ với họ về mọi thứ. Ông tự tay mua quà tặng sinh nhật cho Đức Huy, Công Phượng. Ông rơi nước mắt về ý chí chiến đấu của Đức Huy khi nén lại nỗi đau mất người thân để sát cánh với đồng đội chơi đủ 120 phút ở trận bán kết. Ông gạt tình riêng về nỗi nhớ mẹ già, con thơ ở Hàn Quốc để ngày đêm lo cho U-23 Việt Nam đi đến trận cuối cùng...

Nhưng rõ ràng ông Park có một cái đầu rất lạnh khi nhắn nhủ người thân đừng có sang Trung Quốc vì ngại các cầu thủ phân tâm, làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của họ. Lúc học trò nghỉ ngơi và thích thú chơi đùa với tuyết rơi ở Thường Châu thì thầy Park cặm cụi lo từng chi tiết nhỏ cho cuộc đối đầu U-23 Uzbekistan.

Không chỉ có gia đình các cầu thủ, tất cả tình cảm tốt đẹp nhất của nhiều giới ở quê nhà đều hướng về trận chung kết của những chiến binh U-23 Việt Nam. Cơn mưa tiền thưởng và quà tặng tấp nập bay về VFF để ghi công thầy trò Park Hang-seo đã nói thay cho tình yêu ấy.

Cầu chúc cho thầy Park và các học trò chân cứng đá mềm ở trận đấu cuối!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm