Ông Park sẽ cho Thái Lan việt vị ở King’s Cup?

Tuy nhiên, ở thời điểm này, đội tuyển VN cũng đang dự King’s Cup tại Thái Lan (ngày 5 và 8-6) nên việc nhiều trụ cột ở tuổi U-23 của VN tham dự trận gặp U-23 Myanmar mà vắng mặt tại King’s Cup là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dư luận và giới chuyên môn đến giờ vẫn thắc mắc liệu những gương mặt như Quang Hải, Văn Hậu, thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Đình Trọng… sẽ tham gia thành phần đội tuyển hay U-23?

HLV Park Hang-seo vốn có nhiều chiêu trò với những toan tính rất cụ thể cho những mục tiêu lớn nên việc giờ chót ông công bố ai tham gia đội tuyển làm nhiệm vụ King’s Cup và ai ở nhà tiếp U-23 Myanmar là điều mà mọi giới đều thắc mắc.

Báo chí Thái Lan trong thời gian qua có hoài nghi và đặt câu hỏi liệu tuyển VN có đặt nặng giải đấu King’s Cup và đưa thành phần mạnh nhất dự giải bởi họ hiểu ông Park Hang-seo hơn ai hết.

Thực tế thì HLV Park Hang-seo rất thận trọng nên không dễ gì ở một giải giao hữu mà ông lại “show hàng” hết cho các đối thủ nhận diện, nhất là phía Thái Lan thì đang ấp ủ phục thù bóng đá VN.

Hai đội (một đội tuyển, một đội U-23) cùng thời điểm đều làm nhiệm vụ sẽ là cái cớ để HLV Park Hang-seo “phân thân” các học trò và  “đánh lạc hướng” các đối thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm