Ông Park triệu tập 29 tuyển thủ Việt Nam vào ngày 8-10

VFF thông báo tại đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập 29 cầu thủ trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc và các cộng sự tuyển chọn. Trong quá trình trực tiếp theo dõi các trận đấu tại giải chuyên nghiệp quốc gia 2018, đội ngũ tuyển trạch viên bảo đảm không bỏ sót nhân tài và hiện vẫn chưa có danh sách chính thức cuối cùng.

Phòng các đội tuyển quốc gia của VFF đang tiếp tục liên hệ với các CLB để hoàn tất thủ tục hồ sơ cho toàn bộ cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ. Và sở dĩ những cái tên cầu thủ rò rỉ ra ngoài có thể xuất phát từ các CLB đang làm hồ sơ theo yêu cầu của VFF.

Ông Park Hang-seo chờ sau giải V-League ngày 6-10 mới có quyết định gọi 29 cầu thủ lên tuyển. Ảnh: HUY PHẠM

HLV Park Hang-seo vẫn còn lượt trận cuối cùng V-League vào ngày 6-10 mới quyết định chọn ai, bỏ ai nhưng tất cả 50 cầu thủ đều phải ở trạng thái sẵn sàng trong trường hợp chính thức được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Theo kế hoạch, thầy trò Park Hang-seo sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 11-10, sẽ không có các cầu thủ của Thanh Hóa và Bình Dương hoặc Hà Nội bởi họ phải chơi trận bán kết lượt về (ngày 9-10) và chung kết Cúp Quốc gia (ngày 12 và 15-10).

Danh sách sơ bộ của đội tuyển có đến 50 cái tên nhưng chỉ có 29 cầu thủ được chọn chuẩn bị AFF Cup 2018.

Đến ngày 16-10, đội tuyển sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju và thi đấu ba trận giao hữu tại đây. Ngày 30-10, đội sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện, hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng và ông Park chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018.

Tại sân chơi Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam sẽ khai cuộc vòng bảng với chuyến làm khách đến sân của Lào vào ngày 8-11, trước khi trở về sân nhà để tiếp Malaysia vào ngày 16-11. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20-11 và trận cuối vòng bảng về sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm