COPA AMERICA 2011

Paraguay lại thắng luân lưu, vào chung kết gặp Uruguay

Không Santa Cruz trong đội hình xuất phát khiến HLV Martino phải để Valdez đá cặp với Barrios trên hàng công. Trong khi đó tuyến dưới Piris thay Alcaraz (thẻ đỏ trong trận gặp Brazil). Venezuela lại có những lựa chọn tốt nhất cho trận bán kết quan trọng.

Cái hòa 3-3 ở vòng bảng khiến hai đội cảnh giác hơn, nhất là phía Paraguay luôn thận trọng trong lối chơi kín kẽ. Họ không xem mình là đội bóng kèo trên mà rất cẩn thận với từng đường bóng cùng độ dày ở hàng thủ lẫn khu giữa sân.

Paraguay lại thắng luân lưu, vào chung kết gặp Uruguay ảnh 1

Niềm vui vào chung kết của cầu thủ Paraguay. Ảnh: GETTY IMAGES

Venezuela không tạo ra được nhiều cơ hội và chủ yếu chờ vào những tình huống cố định từng giúp họ có mặt ở bán kết. Thế nhưng chính đội này lại làm lưới của Paraguay rung lên ở phút 35 nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng việt vị dù phía Venezuela không ai ở vào tư thế đấy. Ngoài ra, phía Venezuela còn có quả sút cầu môn bật xà và thi đấu hơn người trong 18 phút bù giờ.

Sau 120 phút không bàn thắng, hai đội bước vào loạt luân lưu và một lần nữa Paraguay lại chiến thắng với kết quả 5-3, lọt vào trận chung kết gặp Uruguay. Cả năm loạt sút của Paraguay đều thành công trong khi Lucena của Venezuela đã không chiến thắng được thủ môn Villar.

ĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm