Paul Pogba mang theo mẹ đến Manchester bằng máy bay riêng

Cuối cùng thì HLV Jose Mourinho cũng đã đạt được ý muốn khi hoàn thành mảnh ghép cuối cho bức tranh hoàn chỉnh về đội bóng của mình trước khi bước vào mùa giải mới. Paul Pogba đã bay đến Manchester bằng máy bay riêng từ Pháp. Sau đó, anh được tài xế đưa đến trung tâm huấn luyện của “quỷ đỏ” để hoàn thiện bài kiểm tra y tế và chuẩn bị ký kết cuối cùng cho thương vụ khủng năm nay.

Chiếc máy bay riêng Pogba và mẹ hạ cánh xuống Manchester

Chiếc máy bay riêng Pogba và mẹ hạ cánh xuống Manchester

Theo Pogba trong chuyến đi này là mẹ anh, bà Yeo Moriba mà không có “siêu cò”, Mino Raiola  - người đã bỏ túi 20 triệu bảng tiền hoa hồng cho thương vụ này.

Cuối cùng tiền vệ người Pháp cũng đã trở lại đội bóng mà anh từng chơi trước đây. Nhưng nếu như năm 2012, tiền vệ tuyển Pháp bị M.U bán đi với gái rẻ bèo 800.000 bảng thì nay “quỷ đỏ” phải vất vả tranh giành và bỏ ra đến 109 triệu bảng mới có thể mang anh về sân Old Trafford.

Pogba được tài xế chở đến trung tâm huấn luyện của đội bóng cũ

Pogba được tài xế chở đến trung tâm huấn luyện của đội bóng cũ 

Thương vụ Paul Pogba là điểm nóng nhất trong mùa chuyển nhượng năm nay. Lý do vì HLV Jose Mourinho vừa về nắm giữ đội quân áo đỏ liền đưa ra danh sách những cầu thủ ông cần cho đội hình của mình. Trong đó, Paul Pogba là con bài chiến lược.

Bà Yeo Moriba, mẹ Pual cùng anh đến M.U

Bà Yeo Moriba, mẹ Pual cùng anh đến M.U 

Với những thể hiện tại Juventus và 4 năm cùng đội bóng này đoạt liên tục 4 chức vô địch Serie A, giá của Pogba cứ thế được tăng lên, nhất là khi các ông lớn đua nhau dòm ngó mà nổi trội nhất là Real Madrid. Tuy nhiên, với số tiền kỷ lục mà nhiều người cho là “khùng điên”  thì Real có vẻ rút lui để M.U một mình tiếp cận.

Thời còn đá cho M.U trước đây, Pogba chỉ được ra sân có... 7 lần

Thời còn đá cho M.U trước đây, Pogba chỉ được ra sân có... 7 lần

Mặc dù rất muốn có Paul Pogba để hoàn thành cuộc cách mạng đỏ của mình nhưng “người đặc biệt” cho biết, ông không chắc chắn 100% cho Pogba một vị trí chính thức trong bất kỳ lý do nào, dù rằng anh đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. "Anh ấy phải làm việc chăm chỉ để đến với đội bóng và anh ấy phải kiếm được vị trí của mình trong đội hình.

Tôi đã nhận thông tin Pogba sẽ đến với M.U trước đấu (trận M.U thắng Leicester  City 2-1 để giành chiếc chiếc cúp Community Shield) nhưng bây giờ tôi không có thời gian suy nghĩ nhiều về nó", Jose Mourinho cho biết trong buổi họp báo sau khi giành chiếc cúp Community Shield và tối qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm