Paul Pogba sẽ ra mắt MU vào cuối tuần

Tờ France Football và L'Equipe vừa loan tin Pogba sẽ có mặt ở Los Angeles để tiến hành kiểm tra y tế cùng đội ngũ bác sĩ do 'Quỷ đỏ' cử đến, vì cầu thủ này hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ sau Euro 2016. Thương vụ bom tấn này đã hoàn tất và chỉ đợi Pogba vượt qua buổi kiểm tra y tế là công bố.

Trước đó, thương vụ này được cho là bất thành khi người đại diện Paul đòi tăng phí môi giới lên đến 25 triệu bảng. Sau nhiều lần thương thuyết thì vụ chuyển nhượng thành công do Mino Raiola sau nhiều lần thỏa thuận, cuối cùng cũng đã chấp nhận giảm bớt phí hoa hồng xuống còn 20 triệu euro theo dự kiến ban đầu.

Quỷ đỏ cũng sẽ phải trả tất cả phí đại lý Mino Raiola. Theo như điền khoản của bản hợp đồng, tiền vệ này kiếm được 290.000 bảng một tuần.

Siêu cò Mino Raiola cuối cùng cũng hạ giá phí bôi trơn.

Pogba là bản hợp đồng thứ tư trong mùa hè này của Jose Mourinho sau khi ông tuyên bố rằng một loạt các cầu thủ sẽ rời United trước khi kết thúc phiên chợ chuyển nhượng.

Mourinho đang hy vọng rằng cầu thủ 23 tuổi này sẽ sẵn sàng để có mặt trong trận tranh siêu cúp với Leicester vào ngày 7-8.

Trong thời gian đó, tiền vệ với cái giá chuyển nhượng cao chót vót đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ tài năng nhất trên thế giới, khi anh giúp đội bóng Juventus đến bốn danh hiệu Serie A.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm