Paul Pogba trêu đùa Antoine Griezmann trong buổi tập của tuyển Pháp

Mùa giải 2016-2017 vừa mới bắt đầu với phần lớn các đội bóng tại châu Âu. Đây là thời điểm mà các cầu thủ ngôi sao đã gần như hoàn thành các cuộc chuyển nhượng. Trong tâm trạng vui vẻ, họ quay về lại đội tuyển và tập trung để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup sắp diễn ra.

Ngôi sao đình đám trong thương vụ chuyển nhượng vừa qua Paul Pogba và các đồng đội của mình tại tuyển Pháp cũng không nằm ngoài số đó. Mới đây, họ cũng đã cùng nhau bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Clarefontaine nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng bảng với Beralus sắp tới.

Paul Pogba trở thành tâm điểm của các cuộc trêu đùa

Trong buổi tập này, tiền vệ đang chơi cho Manchester đã trở thành tâm điểm của mọi người, khi anh thường xuyên pha trò với các đồng đội.

Paul Pogpa dường như đang có tâm trạng rất tốt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tới đây cùng tuyển Pháp.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh trong buổi tập vừa qua có lẽ chính là khoảnh khắc anh đùa giỡn với người đồng hương Antoine Griezmann hiện đang khoác áo Atletico Madrid và cũng có tin đồn, mùa bóng năm sau anh sẽ về chơi bóng cùng Paul trên sân Old traffold.

Người ta cũng thấy chàng "tiền đạo tí hon" Griezmann chia sẻ một câu chuyện đùa với Raphael Varane, người đã bỏ lỡ Euro 2016 vì chấn thương.

Paul đang "Chơi trò" cùng đổng đội ở tuyển quốc gia

HLV Didier Deschamps cũng gọi tập trung đội tuyển tiền vệ 27 tuổi Moussa Sissoko, người vừa chuyển về Tottenham với cái giá 30 triệu bảng. Trong khi mọi người vui đùa thì ở một góc sân tập, Adil Rami và Geoffrey Kondogbia nhìn có vẻ tập trung hơn so với một số đồng đội của họ.

Đoàn quân của HLV Didier Deschamps dường như đã dập tắt cơn đau khổ khi mất chức vô địch châu Âu ngay trên sân nhà trước Bồ Đào Nha bằng việc khởi động chiến dịch World Cup 2018.

Les Bleus đã đánh bại Italia 3-1 trong trận giao hữu quốc tế hôm thứ Sáu nhờ các bàn thắng của Anthony Martial, Olivier Giroud và Layvin Kurzawa.

Chàng tiền đạo "tí hon" Griezmann cười hết cỡ

Giành một chiến thắng trước thầy trò Alyaksandr Khatskevich tại đấu trường Borisov là vô cùng quan trọng với tuyển Pháp. Vì bảng A, ngoài Pháp và Berarus ra còn có hai đội bóng khá mạnh ở châu Âu là Hà Lan và Thụy Điển có thể sẽ là những chướng ngại vật thật sự với Didier Deschamps.

Khu vực châu Âu có 24 đội bóng được chia vào chín bảng đấu. Chín đội đầu bảng đoạt vé chính thức và tám đội nhì bảng bắt cặp đấu loại trực tiếp hai trận để giành thêm bốn vé vớt nữa.

Tiền vệ Moussa Sissoko vừa cập bến Tottenham

Griezmann chia sẻ một câu chuyện đùa với Raphael Varane

Adil Rami và Geoffrey Kondogbia khá tập trung cho buổi tập

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm