Paul Pogba: Về lại M.U để hoàn thành những gì còn dang dở

Dùng hết lời lẽ ngon ngọt và mát lòng hâm mộ, tiền vệ 23 tuổi đã hứa với fan quỷ đỏ rằng: "Tôi đến đây để chứng minh và "giết hết tất cả" (ngụ ý sẽ vượt qua tất cả đội bóng đối thủ)".

"Không một lời nào có thể chia sẻ hết tâm trạng của tôi. Nói một cách trung thực là tôi có cảm giác mình đang trở về nhà sau chuyến đi nghỉ dài. Hành trình bốn năm qua như một kỳ nghỉ mà tôi cần và sự thật là tôi đã có chuyến đi nghỉ đó".

"Tôi đã trở về nhà, tôi rất vui và tôi thấy tất cả mọi người, những người như thế. Nó chỉ là một cảm giác tuyệt vời" - Pogba chia sẻ.

Pogba trong màu áo M.U ngày trở lại

Ngoài ra, nói về thời gian bốn năm ra đi của mình Pogba cho rằng đó là định mệnh, là số phận của mình. "Tôi nghĩ rằng đó là số phận. Đầu tiên mẹ tôi nói với tôi rằng tôi sẽ quay trở lại đây và tôi đã nói với bà rằng: "Mẹ không bao giờ biết trước điều gì nhưng mẹ sẽ thấy". Đối với bản thân tôi nó là một thách thức quá lớn, chỉ để trở lại từ đâu đến, nơi tôi lớn lên, nơi tôi bắt đầu".

"Tôi đã không hoàn thành những gì tôi bắt đầu ở đây vì vậy tôi nghĩ rằng tôi đến đây để hoàn thành nó. Mẹ tôi trước khi cùng tôi đến Manchester đã nó với tôi rằng: "Con của mẹ luôn luôn đúng".

Bốn năm gắn bó với Juventus Pogba đã đạt bốn danh hiệu vô địch Serie A cùng "bà đầm già"

Trước đó, sau khi hoàn thành hợp đồng với M.U, Pogba cũng đã cho biết: "Quyết định trở lại M.U là quyết định đúng đắn của tôi bởi đội bóng luôn trong có một vị trí đặc biệt trong tim tôi. Tôi yêu M.U và tôi muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho".

Tuy hết lời khen ngợi CLB mới nhưng là cũ, Pogba cũng chia sẻ thật lòng về đội bóng Juventus - nơi mà anh đã tỏa sáng trong suốt bốn năm qua: "Tôi cảm ơn và rất yêu Juventus. Đó là nơi tôi có nhiều kỷ niệm đẹp và những người bạn tốt", anh nói thêm.

Sau đó không lâu, Pogba lên trang cá nhân của mình đăng bức ảnh ngày xưa anh ký với "bà đầm già" và gửi lời chào tạm biệt với các fan.

"Tôi đã về lại nơi bắt đầu để hoàn thành những gì còn dang dở"

Với hợp đồng mới này, Pogba chính thức là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với chi phí chuyển nhượng là 112 triệu bảng. Mức lương của anh tại quỷ đỏ cũng là cao nhất với 270.000 bảng/tuần.

Nói về hợp đồng hoàn tất khi tiền vệ Pháp trở lại sân Old Trafford, HLV Jose Mourinho cho biết: "Paul là tiền vệ hay nhất thế giới và anh ấy rất cần thiết trong dự án của tôi đang xây dựng tại M.U. Cậu ấy mạnh mẽ, nhanh nhạy và sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai bởi vì cậu ấy chỉ mới 23 tuổi".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm