Pep Guardiola 'hạ nhục' Joe Hart: 'Hãy chấp nhận dự bị thứ 3'

Sau khi mang thủ thành Claudio Bravo từ Barca về với giá 17 triệu bảng, HLV Pep Guardiola như cho thấy cơ hội cho thủ môn Joe Hart ở CLB Manchester City đã không còn.

Không những thế, trong sơ đồ chiến thuật của mình mới đây của Pep, vị trí của Joe Hart thậm chí còn đứng sau thủ môn dự bị trước đây của anh, Willy Caballero.

Đã biết được số phận của mình, Joe Hart đã "lời qua tiếng lại" với HLV mới trong một buổi tập gần đây

Đã biết được số phận của mình, Joe Hart đã "lời qua tiếng lại" với HLV mới trong một buổi tập gần đây

Đây được xem là một sự sỉ nhục với thủ môn đội tuyển Anh. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Mirror mới đây thì với chiến lược gia người Tây Ban Nha, Joe Hart đã không nằm trong kế hoạch của ông từ tháng 3 chứ không phải mới đây như dự đoán.

"Từ khi ký hợp đồng với Man City, Pep đã trao đổi với ban lãnh đạo về việc trẻ hóa đội bóng và vị trí mà Pep chắc chắn thay đổi là thủ môn.

Lựa chọn ban đầu của Pep không phải là Claudio Bravo mà là Manuel Neuer của Bayern Munich. Tuy nhiên, việc đưa thủ môn số 1 của Đức đến sân Etihad không dễ dàng gì nên cuối cùng ông đã mang học trò cũ từ Barce đến", bài báo viết.

Joe Hart khá cay đắng vì từ vị trí số 1 ở đội bóng gắn bó 10 năm giờ phải ra đi hoặc ngồi vị trí dự bị thứ 3

Joe Hart khá cay đắng vì từ vị trí số 1 ở đội bóng gắn bó 10 năm giờ phải ra đi hoặc ngồi vị trí dự bị thứ 3

Có lẽ biết trước "số phận" của mình, Joe Hart không quá suy sụp. Anh vẫn bình thản và cũng đi tìm bến đỗ mới cho mình.

Ngay sau khi biết thủ môn 29 tuổi không còn được Man City trọng dụng, hàng loạt CLB đã lên tiếng như Liverpool, Everton, Sunderland, Sevilla và Borussia Dortmund.

Mới đây có thông tin Joe chính thức từ chối Everton và muốn đến Liverpool nhưng còn vướng mắc tiền chuyển nhượng. Và chuyện Joe Hart về đâu trong những ngày ít ỏi còn lại của chuyển nhượng năm nay, vẫn là vấn đề người hâm mộ của tuyển Anh và Man City quan tâm.

Joe Hart đã cảm ơn người hâm mộ Manchester City trong trận đấu trước Steaua Bucharest

Joe Hart đã cảm ơn người hâm mộ Manchester City trong trận đấu trước Steaua Bucharest tại vòng play-off Champions League cách đây hai ngày. Có thể đây là trận đấu cuối cùng của Joe trong màu áo Man City

Nói về điều này, HLV 45 tuổi cho biết. "Chúng tôi vẫn đang cố tìm cho anh ta bến đỗ mới. Nếu bốn ngày nữa (ngày 31-8) thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa) mà Joe Hart không có nơi để đến, cậu ấy vẫn ở đây. Tuy nhiên, cậu ấy là ở vị trí thứ ba - là những người luôn luôn trên băng ghế dự bị. Tình hình là không dễ dàng".

"Tôi tôn trọng hợp đồng của họ (giữa Man City và Joe Hart). Tôi rõ ràng không thể làm khác được. Nếu mùa chuyển nhượng đóng cửa và Joe vẫn phải ở lại thì anh sẽ được đối xử như nhau. Tôi sẽ cố gắng để được công bằng với anh ta. Bởi đến bây giờ Joe vẫn cầu thủ của Manchester City".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm