Pep: Họ nói sai về Man City; HLV Zidane tiết lộ về Gareth Bale

Mbappe được đề nghị lương 1 triệu euro/tuần, vẫn đòi ra đi

Tiền đạo PSG, Kylian Mbappe một lần nữa đòi chia tay nhà ĐKVĐ Lieague 1, bất chấp CLB nước Pháp đề nghị tăng lương khủng cho anh.

Mbappe từ chối lương khủng để được ra đi sau mùa giải 2020. ẢNH: GETTYIMAGES

Tờ Le Parisien tiết lộ, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng tăng lương của Mbappe lên 1 triệu euro/tuần nhưng động thái này không được tiền đạo quan tâm và vẫn giữ nguyện vọng chia tay PSG vào năm sau.

Hiện tại hợp đồng giữa Mbappe và PSG còn hiệu lực đến 2023. Nguyên nhân khiến Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018 muốn rời đi bởi PSG không nhiều tham vọng như các ông lớn châu Âu khác. Trong khi đó, đội chủ sân Công viên các hoàng tử bằng mọi giá giữ chân anh, đồng thời biến Mbappe thành biểu tượng của CLB.

Tính đến thời điểm này ngoài chuyện siêu sao Brazil Neymar một mực đòi ra đi, PSG cũng chưa có bất kỳ động tĩnh nào trên thị trường chuyển nhượng.

Pep Guardiola tại buổi họp báo trước trận giao hữu với CLB Kitchee Hong Kong. ẢNH: AFP

Guardiola tố truyền thông Trung Quốc nói sai sự thật

HLV Manchester City, Pep Guardiola đả kích truyền thông Trung Quốc nói sai khi đưa ra nhận định ĐKVĐ Ngoại hạng Anh thiếu tôn trọng khán giả của quốc gia có hơn 1 tỉ dân.

Guardiola nhấn mạnh đến bài bình luận đăng trên Tân Hoa Xã, cho biết Man City đã hắt hủi người hâm mộ và chỉ đến thăm Trung Quốc vì mục đích thương mại.

David Silva chụp ảnh giao lưu với người hâm mộ tại Hong Kong. ẢNH: REUTERS

Trả lời với truyền thông ở Hồng Kông, Guardiola nhấn mạnh: “Tôi không đồng ý và khẳng định rằng họ đã nói sai. Để đưa ra tuyên bố như thế này, họ phải biết chính xác những gì xảy ra với chúng tôi. Tôi không hiểu sao họ có thể nói như vậy. Nó khác xa với những gì thực tế đã diễn ra”.

Trước đó, Man City đến Trung Quốc trễ hai ngày, thi đấu hai trận giao hữu trong vòng bốn ngày, trước khi tiếp tục hành trình giao hữu tại Hong Kong và Nhật Bản.

HLV người Tây Ban Nha trước đó nói rằng chuyến thăm chớp nhoáng của Man City chuẩn bị cho cuộc sinh tử tại Community Shield, trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh gặp Liverpool trong chưa đầy hai tuần nữa.

Dự kiến, trận giao hữu Man City với CLB Kitchee Hong Kong diễn ra vào ngày mai (24-7) có thể bị ảnh hưởng bởi hỗn loạn chính trị.

Mối quan hệ giữa Gareth Bale và Zidane không còn mặn nồng như trước. ẢNH: REUTERS

Zidane: Chính Bale từ chối không ra sân thi đấu

HLV Real Madrid, Zinedine Zidane phủ nhận việc ông không tôn trọng Gareth Bale khi đề cập đến việc chuyển nhượng ngôi sao xứ Wales khỏi CLB.

Trả lời truyền thông trước trận giao hữu của Real Madrid với Arsenal tại FedEx Field (sân nhà của Washington Redskins), Zidane nói rằng chính Bale quyết định không chơi ở trận giao hữu thua 1-3 trước Bayern.

Vị HLV 47 tuổi cho biết: “Tôi đã không tôn trọng bất cứ ai, ít nhất là tất cả với Gareth. Tôi đã tuyên bố rằng CLB đang tạo mọi điều kiện để anh ấy ra đi. Có hôm, Gareth không mặc trang phục trận đấu. Anh ta nói không muốn mặc vì CLB đang thương lượng về sự ra đi của anh ta”.

Tiền đạo Gareth Bale trong một buổi tập luyện tại Real Madrid. ẢNH: REUTERS

Trước đó, người đại diện của Garteth Bale chỉ trích Zidane “ruồng bỏ” thân chủ của mình khi HLV người Pháp nhấn mạnh, “Bale nên rời khỏi Real vì lợi ích của tất cả mọi người”.

“Ông ấy tỏ ra không tôn trọng một cầu thủ đã làm rất nhiều cho Real Madrid”, người đại diện của Bale, Jonathan Barnett nổi giận và khẳng định Bale sẽ không chuyển nhượng theo dạng cho mượn.

Bale đã bị Zidane “đóng băng” tại Real mặc dù anh từng giúp CLB giành một danh hiệu Tây Ban Nha và bốn Champions League kể từ khi đến từ Tottenham sáu năm trước.

Sau khi Real tái bổ nhiệm Zidane, Bale chỉ chơi trọn vẹn 90 phút ba trong tổng số 11 trận đấu cuối mùa giải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm