Pep 'không có chuyện tôi về Juve', Lâm 'tây' đã có chiến thắng

Pep Guardiola phản pháo không có “thỏa thuận miệng” với Juve

Vài tiếng sau tin đồn đạt được thỏa thuận về nắm Juventus bốn năm, HLV đương nhiệm Man City Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin được phóng viên II Giornale chia sẻ trước đó.

Pep Guardiola đang hiện thực hóa giấc mơ "ăn 4" cùng các học trò Man City. Ảnh: AFP

Phát biểu với Evening Standard, Guardiola khẳng định không có chuyện ông sẽ về Juventus kể từ mùa bóng sau.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang có cơ hội đoạt cú “ăn 4” cùng Man City, sau chức vô địch League Cup, đánh bại kình địch Chelsea trên chấm luân lưu. Trong cuộc đua đến ngôi “vương” Premier League, Man “xanh” cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool. Tại FA Cup, Pep cùng các học trò đã lọt đến tứ kết đồng thời nắm ưu thế sau lượt đi Champions League, và sẽ tiếp Schalke trên sân nhà Etihad lúc 3 giờ sáng 13-3.

Mới đây Man City đối diện nguy cơ bị cấm tham dự Champions League do vi phạm luật công bằng tài chính (FFP). “Việc của tôi với các cầu thủ là giành các danh hiệu. Chúng tôi không quan tâm những chuyện ngoài sân cỏ”, Pep nhấn mạnh.

Thủ thành Đặng Văn Lâm cuối cùng đã tìm được niềm vui chiến thắng sau ba trận bắt chính cho Muangthong Utd tại Thái-League. Ảnh: MUtd

Đặng Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong Utd giành trọn 3 điểm

Ngăn cản nhiều cú sút của các cầu thủ Chiangmai, thủ môn Đặng Văn Lâm giúp Muangthong Utd giành trận thắng 2-0 đầu tiên tại đấu trường Thái-League.

Nguồn: Youtube 

Trong lần thứ ba ra sân bắt chính, Văn Lâm cùng các đồng đội thể hiện quyết tâm từ những phút đầu tiên. Thủ thành Việt Nam liên tiếp cản phá thành công hai cú sút xa cùng pha đá bồi của Pichitphong và Eliandro phút 13, giúp Muangthong Utd tránh được nguy cơ vỡ trận.

Sau vài phút chao đảo, đội chủ sân SCG lấy lại thế trận. Heberty sau vài pha bỏ lỡ đã kiến tạo đường chuyền để Teerasil Dangda lao vào dứt điểm mở tỉ số phút 60.

Đến phút 86, Muangthong Utd được trọng tài “tặng” quả penalty sau khi tham khảo VAR, tình huống để bóng chạm tay của hậu vệ Chiangmai. Trên chấm 11 mét, chân sút người Brazil Heberty dứt điểm thành bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Muangthong Utd.

Bộ đôi Di Maria và Cavani nhiều khả năng sẽ bị PSG "cho lên đường" khi mùa giải kết thúc, bất chấp cả hai đều còn thời hạn hợp đồng. Ảnh: AP

PSG “thanh lý” Di Maria, Cavani và Dani Alves

Sau thất bại trước MU tại Champions League cùng với công cuộc điều tra công bằng tài chính (FFP), đội bóng Pháp sẽ “thanh lý” ba ngôi sao Di Maria, Edison Cavani, Dani Alves cùng giám đốc thể thao Antero Henrique vì thành tích kém cỏi gần đây. Một Nguồn tin từ tờ AS cho hay.

Hiện Cavani và Di Maria vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Riêng trường hợp Alves sẽ hết hạn sau mùa bóng, chân sút nam Mỹ không muốn gia hạn.

Ngoài ba ngôi sao kể trên, PSG cũng đang cân nhắc tống tiễn Thomas Meunier, Christopher Nkunku và Jesé Droriguez do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm