Phạm Phước Hưng, 1 trong 10 VĐV... sexy nhất SEA Games

Nhật báo Star của chủ nhà SEA Games 29 Malaysia đã chọn ra 10 VĐV nam tham gia SEA Games 29… có thân hình, dáng vẻ và gương mặt gợi cảm nhất. Theo đó đoàn VĐV Việt Nam góp mặt VĐV TDDC Phạm Phước Hưng.

Sau đây là 10 VĐV nam gợi cảm nhất SEA Games 29:

Harry Morris mang hai dòng máu Anh- Philippines.

1- Harry Morris (32 tuổi, VĐV bóng bầu dục) của Philippines mang hai dòng máu Anh- Philippines, một gương mặt quen thuộc trên show truyền hình thực tế của Philippines. Morris giỏi trên sân bóng và cũng cực kỳ có duyên trên truyền hình với cách ứng xử thông minh và duyên dáng.

Sarach Yooyen biểu diễn thời trang đường phố

2- Sarach Yooyen (25 tuổi, Thái Lan, cầu thủ bóng đá): Anh góp mặt tại SEA Games này không phải là VĐV vì đã bước sang tuổi 25, trong khi bóng đá là U-22. Nhưng tiền vệ tuyển Thái Lan này tham gia biểu diễn thời trang đường phố nhân SEA Games.

Tuyển thủ Thái Lan đang bị chấn thương không được HLV Rajevac gọi tập trung đá World Cup những ngày tới. Theo nhận xét của báo Star thì Yooyen là đại diện đặc trưng nhất của “chàng trai đến từ đất nước những nụ cười- Thái Lan”.

Nhà vô địch Olympic Schooling

3- Joseph Schooling (22 tuổi, VĐV bơi lội của Singapore): Quá nổi đình nổi đám khi đánh bại huyền thoại Michael Phelp ở Olympic Rio và lập kỷ lục 100 m bướm. Schooling quá đẹp trai từ nụ cười, thể hình đến tính cách… rất trẻ trung.

Tay võ sĩ karatedo dữ dằn của Malaysia

4- Senthi Kumaran  (25 tuổi, võ sĩ Karate của Malaysia): …Anh ấy có thể bảo vệ bạn gái của mình 24/7 khỏi những kẻ nào đó muốn ăn hiếp. Senthil vừa đoạt HCV hạng 60kg, với những cú ra đòn uy lực, đẹp mắt nhưng có tính nghệ thuật rất cao.

VĐV TDDC Phạm Phước Hưng

5- Phạm Phước Hưng (28 tuổi, VĐV TDDT của Việt Nam): Ở tuổi 28, Phước Hưng đã có 20 năm chơi TDDC và mang về nhiều HCV cho thể thao Việt Nam cấp độ quốc tế và SEA Games nói riêng. Với một thân thể và gương mặt đẹp, Phạm Phước Hưng chiếm được cảm tình của nhiều cô gái tại SEA Games 29.

Tyler C. Ruiz cũng mang hai dòng máu Philippines- Mỹ

6- Tyler Christian Ruiz (23 tuổi, nhảy xa của Philippines):  Có thể hình và gương mặt lai cực đẹp, thi đấu điềm tỉnh và có thành tích tốt.

Tiền đạo Ikhsan Fandi Ahmad, con trai huyền thoại Fandi Ahmad

7- Ikhsan Fandi Ahmad (18 tuổi, U-22 Singapore): Đây là con trai thứ hai của huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Ahmad. Ikhsan đá tiền đạo còn anh trai là đội trưởng U-22 Singapore Irfan Fandi Ahmad đá trung vệ.

Kình ngư Welson Sim, 20 tuổi

8-  Welson Sim (20 tuổi, bợi lội của Malaysia): Từng đánh bại nhà vô địch Olympic Mack Horton ở nội dung 400m tự do tại giải bơi lội Norstrum hồi tháng 6 qua. Tại SEA Games này Welson Sim đã mang về cho đoàn Malaysia chiếc HCV 200m tự do.

Hậu vệ tuyển Thái Lan Tristan Do

9- Tristan Do (24 tuổi, bóng đá, Thái Lan): Hậu vệ cánh của tuyển Thái Lan có dòng máu pha Việt Nam này đến SEA Games 29 cũng giống như Yooyen là thực hiện một “show” thời trang nhân mùa SEA Games 29 chứ không tham gia thi đấu.

Hoàng tử Mateen của Brunei

10-   Hoàng tử Abdul Mateen (26 tuổi, môn quần ngựa của Brunei): Hoàng gia Brunei góp mặt tại SEA Games này rất nhiều với tư cách VĐV. Riêng hoàng tử Mateen có nửa triệu fan trên trang xã hội của mình, “hotboy” này là ước mơ của biết bao cô gái. Tuổi 26 nhưng Mateen sở hữu nhiều cơ ngơi là các nhà máy lọc dầu của Brunei.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm