Pháp thắng Đức 2-1 ?

Trước khi bước vào trận tứ kết đầu tiên tại World Cup 2014, cổ xe tăng gặp phải vấn đề sức khỏe. Bảy cầu thủ Đức bị cúm  là điềm báo không may cho Đức.

Cầu thủ Đức liệu còn giữ mãi nụ cười vào tối nay. 

Mặc dù trong lịch sử đối đầu, Đức luôn chiến thắng nghẹt thở trước Pháp nhưng lịch sử lần này liệu có lặp lại. Theo thủ thành Manuel Neuer của Đức "Chúng tôi cũng không hài lòng với những gì đã thể hiện ở các trận đấu vừa qua". 

Vị HLV Loew dẫn dắt cổ xe tăng nhiều năm nhưng chưa một lần đăng quang. Ông cũng đã "quá già" nếu không cải thiện lối chơi, đêm nay ông cùng học trò sẽ cuốn gói về nước.

Mueller số 13 đã ghi bốn bàn thắng liệu sẽ đưa Đức vào bán kết

 Neuer khẳng định, Đức cần phải chơi khởi sắc hơn nếu muốn thắng Pháp

Tuy có những biến cố không mong đợi nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Đức với tinh thần chiến đâu kiên cương, không chùn bước khi tiếng còi chưa kết thúc. Đức vẫn được nhà cái ra kèo Đức chấp 1/4. Trận này, Pháp có thể hòa trong 90 phút. Dự đoán: Hòa 1-1. Đức thắng 2-1 trong hiệp phụ.

Pháp thắng Đức 2-1 ? ảnh 4
 Benzema số 10 của Pháp sẽ tiễn Đức về nước ?

14-7 là trận chung kết, nếu những chú gà trống Goulois muốn lặp lại thành tích ở World Cup 1998 trên sân nhà phải chiến thắng trước cổ xe tăng trên thánh địa Brazil đêm nay.

14-7 cũng là ngày Quốc khánh của Pháp. Pháp sẽ giành chiến thắng 2-1 tối nay.

Chờ xem.

N.TÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm