Phí của!

Đó là chưa kể có một số cầu thủ có biểu hiện đá theo kèo nhà cái mà điển hình là những bàn thua rất kỳ quặc trên sân Hàng Đẫy…”. Thành viên của Eximbank nghe xong đã nghĩ ngợi rất lâu rồi chặc lưỡi than thở: “Tiền chứ đâu phải rác! Đá bỏ như thế và xem như gánh nặng khi tham dự giải thì chắc chúng tôi sẽ phải tính toán lại thôi!”.

Hôm qua, dư luận đề cập rất nhiều về những bàn thua kiểu “mời ông xơi” trên sân Hàng Đẫy của đội á quân Cúp Quốc gia, đặc biệt là những tình huống khó hiểu của cựu thủ môn đội tuyển Dương Hồng Sơn. Tiếc là trong khi dư luận bất bình phản ứng và Ban Tư vấn đạo đức phải vào cuộc trước những dấu hiệu bất thường đấy thì ông trưởng giải lại lý giải theo kiểu phong độ.

Nỗi khổ của bóng đá Việt Nam là những người có trách nhiệm lại là những người ít khi nào dám nhìn vào sự thật. Điều mà tuần qua dư luận và người hâm mộ đã từng bất bình với thái độ câu giờ của VFF trước những đề nghị hợp tác từ cơ quan điều tra.

Ai sẽ đến sân xem bóng đá và nhà tài trợ nào còn hứng thú dán thương hiệu mình vào một sân chơi không sạch sẽ? Nơi mà ở đó cầu thủ lẫn lãnh đạo đội bóng cứ muốn thua để về sớm hoặc để phục vụ cho những canh bạc đỏ đen.

NGUYỄN NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm