Phút kinh hoàng của thủ môn bị CĐV lao xuống sân tấn công

Trong trận đấu giữa đội Ostersunds và Jonkopings Sodra IF vào cuối tuần qua, khi tỉ số đang là 1-1. Trong lúc trận đấu đang diễn ra trên sân thì một người đàn ông mặc đồ đen, bịt khăn mặt trắng đã chạy vào sân tấn công thủ môn đội Ostersund, Aly Keita.

Kẻ tấn công dùng tay siết cổ Aly và quật ngã anh xuống sân. Tình huống quá bất ngờ làm thủ môn Keita choáng váng và anh đã ngã gục trước khi cầu thủ hai đội cùng trọng tài và nhân viên an ninh chạy vào để khống chế kẻ tấn công mang đi.

Phút kinh hoàng của thủ môn bị CĐV lao xuống sân tấn công ảnh 1
Kẻ tấn công chạy vào sân tấn công thu môn Aly khi trận đấu trên sân đang diễn ra

Dù chưa thông báo chính thức thủ môn Aly Keita bị tấn công bằng gì và bị thương như thế nào nhưng đoạn clip cho thấy anh nằm trên mặt sân, nắm chặt lòng bàn tay của mình để khuôn mặt và đá vào chân mình trong không khí - như thể anh đã bị thương rất nặng.

Phút kinh hoàng của thủ môn bị CĐV lao xuống sân tấn công ảnh 2
Kẻ tấn công bị nhân viên an ninh khống chế ra ngoài

Sau khi tình huống quái gở này xảy ra, trận đấu đã bị gián đoạn. Trong một tuyên bố từ FA Thụy Điển cho biết trận đấu sẽ không thi đấu lại mà rất có thể Ostersund sẽ được trao một chiến thắng 3-0 trước Jonkoping.

"Người đàn ông ấy bị bắt, chúng tôi đã thông báo cho các công tố viên bắt giữ và cuộc điều tra truy vấn sẽ được tiến hành" - chỉ huy trưởng cảnh sát Jonkoping Peter Nordengard nói với các phóng viên.

Phút kinh hoàng của thủ môn bị CĐV lao xuống sân tấn công ảnh 3
Thủ môn Aly cho biết mình đã tức giận và rất sốc với tình huống này

Thủ môn Aly Keita sau đó cho biết anh vẫn chưa hết hốt hoảng: "Tôi bị sốc và tức giận. Nó thật là khủng khiếp vì không thể nào tưởng tượng một tình huống như thế này có thể xảy ra" - thủ môn 29 tuổi cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm