Pogba bí mật đến Manchester kiểm tra y tế trước trận MU gặp Leicester City

Thông tin Paul Pogba bí mật đến MU để kiểm tra y tế được các tờ báo Ý đồng loạt đăng tải. Trước đó vài giờ, HLV của Juve đã trả lời trong một cuộc họp báo rằng Paul Pogba vẫn còn là cầu thủ của Juve và ông mới gọi điện thoại yêu cầu anh phải tập trung tập luyện cùng đội bóng vào ngày thứ Hai.

"Pogba vẫn là cầu thủ của Juve và anh ấy sẽ tập luyện cùng đội bóng vào đầu tuần sau" - ông nói.

Mặc dù khẳng định Pogba vẫn còn là cầu thủ của thành Turin nhưng HLV của tân vô địch Serie A không phủ nhận thông tin Pogba sẽ ra đi. Lý do mà nhà cầm quân này cho biết thương vụ giữa MU và Juve còn chưa quyết được vì ông chưa tìm ra được người thay thế nếu tiền vệ 23 tuổi ra đi. Chính vì thế, khi thị trường chuyển nhượng vẫn chưa đóng cửa, thương vụ này chưa ngã ngũ vào giờ cuối thì Pogba vẫn phải tập trung cùng đội bóng.

Về phía Paul Pogba, suốt mùa hè vừa qua, sau khi Euro 2016 kết thúc anh đã đi Mỹ du lịch, không quan tâm vào vụ chuyển nhượng kỷ lục mà anh là nhân vật chính. Trong suốt thời gian này, anh đã vui chơi ở Los Angeles, New York, Miami và bên cạnh lúc nào cũng có những bóng hồng theo cùng. Thậm chí những bức ảnh anh hút thuốc cũng bị tiết lộ.

Paul Pogba là nhân vật được quan tâm nhất trong mùa chuyển nhượng năm nay. Với ý muốn đưa tiền vệ Pháp trở lại sân Old Trafford, MU phải mất đến 112 triệu bảng - một con số đạp đổ tất cả kỷ lục trước của Ronaldo và Gareth Bale. Tuy nhiên, thương vụ liên tiếp gặp trục trặc vì những điều khoản và cách chi tiền hoa hồng. 

Mới đây, thương vụ này cứ nghĩ đã xong khi có thông tin cả hai đội đều hoàn tất mọi thủ tục nhưng cuối cùng Pogba vẫn chưa trở lại đội bóng xưa của mình vì những lý do trên.

Với việc Paul Pogba bí mật đến MU kiểm tra y tế cho thấy việc anh đến đội bóng này chỉ còn là vấn đề thời gian nhất là mới đây Mourinho cho biết đội bóng của ông năm nay sẽ có 22 cầu thủ nhưng có thể là 23 (suất cuối dành cho Pogba).

"Chúng tôi sẽ đóng cửa mùa chuyển nhượng của mình vào tuần sau thay vì chờ đến 31-8. Chúng tôi đang có một đội bóng trẻ trung. Chúng tôi đã mua một cầu thủ sáng tạo (Henrikh Mkhitaryan) một siêu tiền đạo (Ibrahimovic) và chúng tôi sẽ có được một tiền vệ tuyệt vời (ý nói đến Pogba)".

22 giờ tối nay 7-8, MU sẽ có trận đấu tranh Siêu cúp Anh với Leicester City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm