Pogba và Hazard rủ nhau về Real Madrid

+ Pogba và Hazard hẹn nhau ở Real Madrid

 Hình ảnh hai cầu thủ từng là trụ cột của MU và Chelsea thân thiện trong trận MU – Chelsea đã được báo Anh mô tả là cả hai gửi đến thông điệp sẽ là đồng đội của nhau tại Real Madrid.

Pogba và Hazard bị xem là cợt nhả hẹn nhau ở Real. Ảnh: GETTY IMAGES

Nếu Pogba đang bị xem là kẻ nổi loạn ở phòng thay đồ sân Old Trafford thì Hazard trầm tính hơn và vẫn là cầu thủ quan trọng luôn chơi hết mình trong màu áo Chelsea.

Việc Real Madrid đánh tiếng muốn có hai ngôi sao này hoàn toàn đúng với kiểu “săn” người của dải ngân hà Real. Tuy nhiên liệu Real ngoài việc đủ lực họ có đủ khả năng để trị một ngôi sao nhiều tật thích nổi loạn kiểu Pogba hay không?

+ De Gea bỏ chiếc áo người nhện làm gì?

Thủ môn De Gea lại mắc sai lầm khiến MU không thể có số điểm trọn vẹn trên sân Old Trafford trong trận hòa 1-1 Chelsea. Trận hòa trên khiến cơ hội vào top 4 của MU đóng lại một cách đau đớn.

Hai cái tên được nhắc nhiều trong thất bại liên tiếp gần đây của MU là Pogba và De Gea đều là những nhân vật trước đây được tin dùng nhưng nay thì quá tệ để giúp MU thực hiện giấc mơ vào Top 4.

De Gea lại phạm sai lầm khiến MU mất điểm. Ảnh: GETTY IMAGES

Nếu Pogba bị xem là phá để ra đi thì De Gea bị xem là sa sút phong độ thảm hại.

Hình ảnh người nhện ngày nào của MU nay lại trở nên người giữ thành thường xuyên mắc lỗi và kéo sụt chỉ số sa sút của “quỷ đỏ” đúng vào giai đoạn quan trọng.

+ Thành Lương được thầy Park mời lại đội tuyển ở tuổi 31

Phạm Thành Lương sau khi giã từ đội tuyển giờ lại là điểm nhấn mà HLV Park Hang-seo tìm gặp và mời anh trở lại đội tuyển thực hiện những chiến dịch quan trọng của thầy Park.

Ở tuổi 31, Thành Lương vẫn cho thấy khả năng hiếm có của một thủ lĩnh ở tuyến giữa với năng lượng và cách chơi bóng ảnh hưởng đến toàn đội.

Thầy Park gặp và mời Thành Lương quay lại đội tuyển. Ảnh: NGỌC DUNG

Điều quan trọng mà thầy Park cần nơi Thành Lương đó là anh đang có tầm ảnh hưởng nhất định với CLB Hà Nội, nơi có nhiều tuyển thủ mà thầy Park rất cần cho đội tuyển làm nhiệm vụ sắp tới ở vòng loại World Cup 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm