PSG rối: Messi nổi giận, Neymar giành đá phạt đền, Mbappe bị la ó

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Điểm nhấn ở trận đấu này không nằm ở các bàn thắng hay 3 điểm danh cho đội bóng thủ đô nước Pháp, mà sự chú ý đổ dồn vào những sự cố ngoài chuyên môn của các ngôi sao bên phía PSG.

Kể từ sau những thương vụ chuyển nhượng đình đám được hoàn tất, PSG thường xuyên nhận những lời cảnh báo về các rắc rối sẽ phát sinh trong phòng thay đồ. Đặc biệt hơn khi những tân binh cập bến đều là những người mang cá tính mạnh.

Chỉ riêng Neymar và Mbappe thôi là cũng đủ khiến Ban lãnh đạo đội bóng này đau đầu tìm cách thuần hóa. Nay lại thêm Ramos, Messi,... những ngôi sao nổi tiếng với ảnh hưởng lớn lên các đội bóng họ từng thi đấu và lập nhiều chiến tích. Sẽ ra sao khi một đội bóng có đến 4-5 người muốn làm thủ lĩnh? Nó chẳng khác nào một quả bom nổ chậm, chờ ngày gây địa chấn.

Mbappe bị tẩy chay khi bị cho là "vô ơn". Ảnh: CGI. 

Theo tờ Mirror tiết lộ, các cổ động viên PSG đã la ó và chửi rủa không ngừng khi Ban tổ chức giải xướng tên Kylian Mbappe trong danh sách thi đấu. Đáng nói hơn, những ngôi sao còn lại của PSG đều được tung hô, reo hò.

Mbappe từ vị thế của một biểu tượng cho bóng đá Pháp nói chung và PSG nói riêng đã trở thành cái gai trong mắt CĐV. Sự hắt hủi xuất phát từ sự kiện cầu thủ này nằng nặc đòi chuyển đến Real Madrid suốt mùa hè vừa qua. Kể từ đó, Mbappe bị gắn mác vô ơn và không còn nhận được sự yêu quý như trước.

Neymar cũng chung số phận với người đàn em khi cũng để lại ấn tượng xấu trong trận đấu này. PSG được hưởng một quả đá phạt đền ở phút thứ 66. Ai cũng nghĩ Messi sẽ là người đảm nhận trọng trách bởi anh vẫn chưa có bàn thắng nào cho CLB mới. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Neymar mới là người đứng trước bóng và thực hiện thành công.

Neymar ích kỷ với đàn anh Messi khi giành đá penalty. Ảnh: CGI.

Messi tỏ rõ thái độ bực tức và có biểu hiện ức chế tâm lý khi thi đấu dưới sức. Nhận thấy điều này, HLV Mauricio Pochettino rút anh ra khỏi sân ngay sau đó. Messi bĩu môi thất vọng, bất cần, thậm chí còn không thèm bắt tay Pochettino.

Dù Neymar được một số ít người hâm mộ bênh vực rằng bản thân anh cũng cần một bàn thắng để giải tỏa tâm lý vì cầu thủ này đã tịt ngòi từ đầu giải đến nay. Hơn nữa, chính Neymar là người đã trực tiếp mang về quả phạt đền quý giá nên việc anh lãnh trọng trách này là không có gì bàn cãi.

Tuy nhiên, phần lớn đều chỉ trích ngôi sao người Brazil ích kỷ, không muốn bị lu mờ bởi đàn anh. Họ cho rằng Neymar nên nhường quyền đá phạt đền cho Messi vì cầu thủ người Argentina là tân binh, cần bàn thắng để nhanh chóng hòa nhập và giải tỏa ức chế.

Messi gây thất vọng vì chưa có bàn thắng nào cho PSG. Ảnh: CGI. 

Về cá nhân Messi, đây là lần đầu tiên El Pulga thi đấu trên sân Công viên các Hoàng tử. Cả hai trận trước đó PSG đều phải làm khách và Messi cũng không để lại ấn tượng nào. Vì vậy, đây được xem là cơ hội để anh ghi dấu ấn. Thế nhưng sau 76 có mặt trên sân, những gì đọng lại toàn là nỗi thất vọng.

Có thể nói, nội tình của PSG đang rắc rối hơn bao giờ hết. Cả Neymar hay Messi đều muốn là tâm điểm của đội bóng. HLV Pochettino có những cơn đau đầu không hề dễ chịu, chỉ với việc sẽ phải sắp xếp ai sẽ đảm nhận nhiệm vụ ở những tình huống cố định trên sân. Người hâm mộ lo ngại rằng, nếu xử lý không khéo léo, PSG sẽ đối diện tình cảnh chiến tranh lạnh giống như trước đây.

HLV Tuchel: 'Kante tạo ra sự khác biệt độc đáo'
HLV Tuchel: 'Kante tạo ra sự khác biệt độc đáo'
(PLO)- Người hùng thầm lặng Kante tạo ra sự khác biệt khi vào sân thay Mason Mount trong hiệp hai của cuộc đụng độ và giúp The Blues phục hồi sau 45 phút đầu tiên kém cỏi trên sân của Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm