Quân bầu Đức nhập viện, MU hưởng phạt đền nhiều nhất

Việt Hưng nhập viện khẩn cấp bằng máy bay

Trong trận tiếp Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League 2019, tiền vệ Triệu Việt Hưng sau một pha va chạm với ngoại binh Yao Hermanncủa đội khách đã bị chảy máu mắt. Cầu thủ của HA Gia Lai cho biết anh không bị đau nhức nhưng không nhìn thấy gì.

Tiền vệ Triệu Việt Hưng đau đớn nằm ôm mắt trên sân Pleiku.

Các bác sĩ xác định Việt Hưng bị xuất huyết tròng đen mắt buộc phải cấp cứu ở TP.HCM. Ngay trong đêm 13-4, lãnh đội HA Gia Lai đã thuê máy bay thương mại giúp tiền vệ trẻ này vào Bệnh viện mắt khám và điều trị. Chắc chắn học trò của ông Park Hang-seo trên đội tuyển U-23 Việt Nam phải nghỉ ít nhất một tuần để dưỡng thương.

Việt Hưng cũng là tác giả của bàn thắng nhân đôi cách biệt cho HA Gia Lai ở trận thắng Than Quảng Ninh 3-2 vào phút 26 nhưng sau đó anh bị chấn thương mắt phải thay ra. Hai bàn còn lại do công của Văn Toàn ghi đúng vào ngày sinh nhật của mình. Chiến thắng giúp HA Gia Lai chấm dứt chuỗi ba trận thua liên tiếp và bỏ túi 6 điểm sau năm vòng đấu.

Park Hang-seo triệu tập 100 cầu thủ chỉ là tin đồn.

HLV Park Hang-seo tập trung hai đội tuyển với khoảng 70 cầu thủ

Để đảm bảo sự chuẩn bị tốt nhất cho hai mục tiêu gồm vòng sơ loại World Cup 2022 và SEA Games 30, VFF có phương án tập trung cả hai đội tuyển quốc gia và U-22 trong giai đoạn FIFA Days. Theo VFF, ông Park Hang-seo không tập trung 100 cầu thủ như tin đồn.

Thực tế con số 100 cầu thủ có trong trong danh sách đăng ký sơ bộ của VFF gửi AFC và AFF (mỗi đội tuyển sẽ gồm 50 cầu thủ). Các cầu thủ có tên trong danh sách này đều do HLV Park Hang-seo đề xuất. Tuy nhiên, ông Park sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá để đưa ra quyết định lựa chọn nhân sự cho các đợt tập trung của đội tuyển. 

Dự kiến, trong lần tập trung vào đầu tháng 6 của cả hai đội tuyển, HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất trong danh sách sơ bộ. Số lượng triệu tập sẽ dao động trong từ 25 đến khoảng 35 cầu thủ cho một đội tuyển. Ở đợt tập trung chuẩn bị vòng loại U-23 châu Á, ông Park đã gọi lên tuyển 37 cầu thủ và sàng lọc còn lại 23.

MU là đội bóng hưởng phạt đền nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: AFP

Man United hưởng lợi nhờ phạt đền nhiều nhất

Chơi không hay hơn West Ham ngay trên sân nhà Old Trafford nhưng may mắn lại mỉm cười với thầy trò Solskjaer khi trọng tài cho Man United hưởng hai quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Pogba hai lần sút chính xác giúp đội nhà thắng khách West Ham 2-1.

Tính từ đầu mùa bóng đến nay, Man Utd đã nhận đến 12 quả phạt đền, nhiều nhất ở giải Ngại hạng Anh. Họ hơn đội xếp thứ hai được hưởng 11 mét là đội Crystal Palace với 11 lần, xếp thứ ba là Bournemouth với chín lần. 

Trong số 12 quả phạt đền, Man United sút thành công chín quả, ba lần bị hỏng đều do Pogba thực hiện. Tuy nhiên, chân sút người Pháp cũng sút thắng bảy lần, chỉ còn kém Ruud van Nistelrooy từng tám lần thành công trên chấm 11 mét trong một mùa giải 2002-2003. 

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Man United có nhiều quả penalty nhất trong một mùa giải, phá kỷ lục của chính họ hồi năm 2012 có 11 lần hưởng phạt đền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm