Quang Hải không đáng sợ bằng Văn Quyết, Solskjaer vào lịch sử

Quang Hải không đáng sợ bằng Văn Quyết

Là nhận định của HLV Meas Channa của Naga World – đối thủ Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Cup. Cuộc đối đầu diễn ra lúc 19 giờ tối mai (26-2) trên sân Hàng Đẫy.

Theo HLV Meas Channa, Văn Quyết mới là chân sút nguy hiểm nhất của Hà Nội AF. ẢNH: Goal

“Chúng tôi đặt mục tiêu có điểm. Tôi biết Quang Hải là cầu thủ nguy hiểm nhưng Văn Quyết mới là người khiến tôi quan tâm nhất. Hà Nội FC là đội mạnh, có lối chơi pressing rất khó chịu”, HLV Meas Channa cho biết thêm.

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vừa có chiến thắng hạ Than Quảng Ninh 5-0 tại V-League. Ở mặt trận châu lục, Hà Nội FC đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và tiến càng xa càng tốt. Thế nên, Naga World Campuchia có thể là món “khai vị” đối với thầy trò Chu Đình Nghiêm.

Thuyền trưởng Hà Nội FC nhận định: “Chiến thắng là cần thiết nhưng cũng phải giữ được lực lượng đi đường dài. Naga World chơi tấn công rất tốt, tôi thích đôi công với những đối thủ như vậy. Nó giúp chúng tôi thể hiện được sức mạnh của mình”.                                     

Ole Solskjaer tận hưởng những ngày tháng rực rỡ cùng Manchester Utd. ẢNH: AFP

Solskjaer viết nên một phần lịch sử Premier League

Với trận hòa Liverpool tối qua (24-2), HLV Solskjaer vừa giúp MU bất bại 10 trận Premier League liên tiếp và đưa tên tuổi mình thành một phần của giải đấu hàng đầu Anh quốc.

Chiến tích giúp Solskjaer mang về cho MU 26/30 điểm, họ chỉ mất bốn điểm sau hai trận hòa Burnley và Liverpool. Còn lại tám chiến thắng trước các đối thủ Cardiff City, Huddersfield, Bournemouth, Newcastle, Tottenham, Brighton, Leicester và Fullham.

Quan trọng nhất là hàng thủ MU chơi cực kỳ hiệu quả khi chỉ để thủng lưới 6 bàn trong khi hàng công 36 lần nổ súng. Trong quá khứ, cả Sir Ferguson, Mourinho, giáo sư Wenger, Pep Guardiola hay Jurgen Klopp đều chưa từng đạt được thành tích tốt như thời Solskjaer tại Ngoại hạng Anh.

26 điểm sau 10 vòng đấu, cực tốt so với MU thời Mourinho giành 26 điểm sau 17 vòng đấu. Tờ The Sun dự đoán, ghế HLV MU đã dành sẵn cho Solskjaer, chỉ chờ thời điểm công bố có thể cuối mùa bóng này.

Hà Đức Chinh đang có phong độ được HLV Lê Huỳnh Đức đặt trong tình trạng báo động. ẢNH: Bongda

Hà Đức Chinh mất… tăm trên hàng công SHB Đà Nẵng

HLV Huỳnh Đức chia sẻ nếu không tập luyện và thay đổi, Hà Đức Chinh sẽ ngồi dự bị tại Hòa Xuân. Thậm chí anh không thể có một suất đá chính trên đội tuyển U-23 tại vòng loại U-23 Châu Á sắp tới.

Sự thất vọng của Huỳnh Đức lên cao trào khi Chinh “đen” được tung vào sân trận tiếp Viettel. Thế trận khi đó đã là 3-0 nghiêng về SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, chân sút U-23 quốc gia không để lại dấu ấn nào sau 30 phút anh có mặt trên sân. Đặc biệt, cuộc đối đầu có sự dự khán của HLV trưởng Park Hang-seo trên khán đài.

Theo HLV Huỳnh Đức, Hà Đức Chinh cần quyết đoán, tỉnh táo hơn, anh sở hữu tốc độ lẫn khả năng xử lý bóng cực khéo. Ngày 3-3 tới, Đà Nẵng có chuyến làm khách trên sân Becamex Bình Dương khuôn khổ vòng 2 V-League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm