10 sao trẻ giá cực 'khủng' làng bóng đá thế giới

+ 10- Mikel Ojarzabal (21 tuổi, Real Sociedad): Tiền vệ trái của CLB chơi La Liga được ví như một Griezmann mới của Atletico với kỹ thuật và độ nhạy. Mùa bóng vừa qua Mikel ghi 12 bàn và kiến tạo năm đường chuyền thành bàn cho CLB. Trị giá của ngôi sao này trên thị trường chuyển nhượng là 51,3 triệu euro.

Mikel được đánh giá là Griezmann mới

+ 9- Leon Bailey (20 tuổi, Bayer): Một cầu thủ gốc châu Phi vào nước Bỉ từng trưởng thành từ CLB Gent của Bỉ. Hiện nay Leon Bailey đang đầu quân cho Bayern. Giá trị chuyển nhượng là 56,6 triệu USD. Được đánh giá là thế hệ vàng của Bỉ trong tương lai.

Bailey được xem là "đàn em" của Lukaku, Van de Bruyne

+ 8- Cristian Pulisic (19 tuổi, Borussia): Bố của Pulisic quyết định cho con trai của mình đá cho tuyển Croatia chứ không khoác áo tuyển Đức. Vừa qua cầu thủ này suýt được HLV Dalic gọi vào tuyển Croatia đá World Cup. Tuy nhiên, điều độc đáo là hiện nay cầu thủ này đang là thủ lĩnh của đội tuyển U-20 Mỹ. Theo FIFA thì cầu thủ khoác áo tuyển trẻ khác sau đó thay đổi đội tuyển quốc gia vẫn được. Giá thị trường của tiền vệ này là 61,2 triệu euro.

Pulisic suýt trở thành á quân thế giới

+7-  Gianluigi Donnarumma (19 tuổi, AC Milan): Thủ môn trẻ tuổi nhất trong lịch sử Serie A. Năm ngoái Donnarumma chơi cực kỳ hay ở giải vô địch U-19 châu Âu tại Ba Lan. Năm nay Donnarumma 19 tuổi nhưng khoác áo đội A AC Milan năm 2016. Được trông chờ là một “Buffon mới” của bóng đá Ý. Giá trị chuyển nhượng quốc tế 62,8 triệu euro.

Donnarumma được ví là "truyền nhân" của Buffon

+ 6- Federico Kiezza (20 tuổi, Fiorentina): Mùa qua ghi 6 bàn và thực hiện năm đường chuyền thành bàn cho đội bóng “màu tím than”. Kiezza là con trai của tiền đạo lừng danh Enrico Kiezma của bóng đá Ý. Giá trị là 63,6 triệu euro.

Con trai không bị "cái bóng lớn" của cha... đè

+5- Malcom (21 tuổi, Bordaeux): Nổi bật nhất là những pha dứt điểm từ xa mạnh và hiểm hóc. Những bàn thắng không thể tin nổi khi bóng nằm trọn trong lưới, tốc độ bóng bay cực nhanh… đó là đặc trưng những cú sút của Malkom. Giá trị trên thị trường là 64,6 triệu euro.

Malcom có những cú dứt điểm từ xa thần sầu

+4- Osman Dembele (21 tuổi, Barcelona): Từ Rennes của Pháp qua Borussia của Đức rồi đến Barcelona, một tiền vệ cánh cực kỳ nhanh và hội tụ nhiều phẩm chất giỏi nhất. Tài năng Pháp này là nhà vô địch World Cup 2018, được đánh giá là một Eden Hazard mới. Giá trị 83,4 triệu euro.

Tuổi 21, khoác áo Barcelona là dữ rồi

+3- Gabriel Jesus (21 tuổi, Man, City) là cầu thủ trụ cột cùng Neymar giải “cơn khát thế kỷ” cho bóng đá Brazil với chiếc HCV bóng đá Olympic 2016 nhưng thi đấu nhạt nhòa ở World Cup 2018 trong màu áo Samba. Jesus có giá chuyển nhượng 88 triệu euro.

Jesus có biệt danh Gabigol đá không hay tại World Cup 2018

+2- Marcus Rashford: (20 tuổi, MU): Thành viên của đội bóng đệ tứ anh hào World Cup 2018 với tuyển Anh. Một át bài của Mourinho ở MU lẫn tuyển Anh của Southgate khi tung ra đúng thời điểm để ghi bàn. Rashford có giá chuyển nhượng 89,2 triệu euro.

Rashford là át bài của Mourinho lẫn Southgate

Triệu phú tuổi teen Mbappe được so sánh tài năng cùng Pele

+ 1- Kylian Mbappe (19 tuổi, PSG): Nhà vô địch World Cup 2018 nhưng không phải “trẻ người non dạ” mà được đánh giá là một trong năm trụ cột hay nhất của tuyển Pháp làm nên ngôi vô địch. Mbappe được đánh giá là “sao tuổi teen” thứ hai trong lịch sử VCK World Cup tỏa sáng giúp đội nhà vô địch sau huyền thoại Pele. Giá trị của Mbappe là 192,3 triệu euro.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.