Ali Daei nói gì khi Ronaldo vượt qua 109 bàn?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Huyền thoại Iran Ali Daei đã có lời chúc Ronaldo ngay sau bàn thắng san bằng 1-1 của Ronaldo trận gặp Ireland đêm 1-9 ở vòng loại World Cup 2022.

Bàn thắng ở phút cuối của giờ thi đấu chính thức ấy, ở Iran, huyền thoại Ali Daei có xem và khi đó Ronaldo đã lên con số 110 bàn thắng. Sau đó, Ronaldo ghi thêm 1 bàn ở phút bù giờ cuối cùng để đạt cột mốc 111 bàn thắng, đồng thời giúp Bồ Đào Nha ngược dòng thắng Ireland 2-1.

Ronaldo "save" và "post" lời chúc mừng của Ali Daei lên trang xã hội của mình.   Ảnh: Getty

Huyền thoại Iran đã viết ngay dòng chúc mừng trên trang Instagram của mình: “Gửi lời chúc mừng đến Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã vượt lên thành tích của tôi một bàn, nó phá vỡ kỷ lục bóng đá nam cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia. Tôi rất hãnh diện giây phút này, đó là thành quả thuộc về Ronaldo, một nhà vô địch vĩ đại của bóng đá. Một con người đã truyền hứng khắp thế giới”.

Lời chúc mừng của tiền bối Ali Daei đến Ronaldo.   Ảnh: Getty

Đây là lần chúc mừng thứ hai của huyền thoại Iran với huyền thoại Bồ Đào Nha. Hồi Euro 2020 tháng sáu vừa qua, Ali Daei cũng từng chúc mừng Ronaldo khi ghi bàn vào lưới tuyển Pháp để san bằng kỷ lục 109 bàn thắng của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm