Arnold trong phim hành động tại Anfield

Xem xong phim hành động, viễn tưởng này, nhiều người sẽ tự hỏi ai là “siêu nhân”, ai là người hùng của đội chủ sân Anfield?

Nếu người gác đền Alisson Becker “bít cửa” của những chân sút Barcelona hay chừng nào thì ở trên Divock Origi và Wijnaldum “bén” chừng đó. Bốn cú sút và đánh đầu kiểu một chạm của hai nhân vật thế vai khiến những nhà bình luận phải thốt lên: “Nếu các kép chính như Salah hay Robertson trên sân thì liệu Liverpool có thực hiện được cuộc lội ngược dòng thần thánh?”.

Chọn một người hùng của Liverpool trong chiến thắng như một bộ phim hành động, viễn tưởng thật khó vì sẽ không công bằng. Thậm chí cầu thủ thứ 12 là khán giả Liverpool cũng rất đáng xếp vào vị trí những người hùng.

Nói về phim hành động tại Anfield thì cá nhân tôi lại rất muốn đề cập đến Alexander-Arnold. Một cầu thủ chạy biên không mệt mỏi trên sân Anfield chứ không phải diễn viên Arnold ở Hollywood trong phim hành động.

Chính Arnold đã cướp bóng trong chân tiền vệ Barca để thực hiện đường chuyền nâng tỉ số 2-0 và cũng chính anh đã lanh lợi nhận ra phút hớ hênh của hàng thủ Barca mà quay lại thực hiện quả phạt góc để Origi đặt dấu chấm trên đầu chữ i ấn định chiến thắng 4-0.

Một người cuối cùng không thể không nói đến là Jurgen Klopp. Ông thầy người Đức đầy mưu mẹo đã cho các học trò chơi canh bạc tất tay bằng thứ bóng đá cống hiến và đầy khát vọng.

Còn một trận chung kết và chắc chắn đó sẽ là trận chung kết cống hiến của những con người khắc phục sai lầm một năm trước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.