Bale về Tottenham phải 'cày ải' nhiệt tình cho Mourinho

Trong hình ảnh mới nhất vụ Bale quay về chốn cũ Tottenham, báo chí Anh và quốc tế đã bắt gặp anh ở sân bay Luton của thủ đô London (Anh). Cách đây 7 năm, Bale rời Tottenham chuyển sang Real Madrid với giá kỷ lục 100 triệu euro.

Trở về chốn cũ trong sự trông đợi lớn của HLV khó tính Mourinho, Bale sẽ phải cày ải nhiệt tình và hiệu quả để đáp ứng được mong đợi của ông thầy Bồ Đào Nha đang khát bàn thắng.

Bale đã có mặt tại London để tái hợp Tottenham.  Ảnh: Reuters

Sau trận thua Everton vừa rồi, nhu cầu đưa Bale trở lại đội trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Dưới sự thúc giục của “Người đặc biệt”, lãnh đạo Tottenham đã phải sốt sắng đàm phán với Real để hiện thực hóa các rào cản cực lớn về tiền lót tay của Bale.

Tuy nhiên, lần này lãnh đạo Real Madrid đã thực tế hơn. Họ gạt bỏ những yêu cầu quá cao khiến cuối cùng Bale không ra đi được, mà Zidane thì không dùng Bale.

Sky Sports đã “mục sở thị” chiếc máy bay riêng của ông Daniel Levy, chủ tịch Tottenham chở Bale hạ cánh ở sân bay Luton.

Theo báo chí, Bale về với Tottenham là phi vụ cho mượn chứ không phải “mua đứt, bán đoạn”.

Một diễn tiến khác cho biết, tiền vệ Dele Alli của Tottenham đang chuẩn bị hành lý rời Tottenham theo chiều ngược lại để cặp bến Real Madrid.

Mourinho thổ lộ với báo chí ông lo lắng về khoảng thời gian không phải là ngắn Bale mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Real. Dù gì bây giờ về Tottenham, Bale cũng phải hiểu vai trò của mình lẫn sự mong đời của lãnh đạo và người hâm mộ Tottenham.

Qua 200 trận trong màu áo Tottenham trước đây, Bale ghi được 56 bàn và 58 đường chuyền thành bàn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.