Bản án cho Trippier... nhất bên trọng, nhất bên khinh

Vụ việc của tuyển thủ Anh đang khoác áo Atletico Madrid Kieran Trippier đang là vấn đề nóng bỏng với các bên liên quan.

Trippier chuyển từ Totteham sang Atletico hồi tháng 7-2019 với mức phí 20 triệu bảng, trong vụ này có một số vi phạm luật chuyển nhượng.

Phía LĐBĐ Anh đưa ra án phạt nặng cùng với đó FIFA cũng vào cuộc “bồi tiếp” án phạt với tuyển thủ từng là thành viên đưa tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018 này.

Bản án dành cho Trippier chẳng thiệt cho thòi tuyển Anh mà thiệt thòi Atletico... Ảnh: Getty

Tuần qua, LĐBĐ Anh (FA) đã phạt Trippier treo giò đến ngày 28-2-2021 cùng mức tiền phạt 70 ngàn bảng xung quanh những khuất tất vụ chuyển nhượng của Trippier từ Tottenham đế  Atletico.

Tuy nhiên án phạt bổ sung của FIFA dành cho cầu thủ chạy cánh này là 10 tuần treo giò trong màu áo Atletico, nhưng lại không bị treo giò trong màu áo tuyển Anh. Chính điều này khiến Atletico cùng HLV Diego Simeone cảm thấy thiệt thòi cho đội mình, nhất là khi Atletico đang bị đối thủ cùng thành phố Real Madrid bám đuổi quyết liệt.

Tuy nhiên có chút an ủi là Trippier vẫn được áo Atletico đá lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Chelsea vào ngày 23-2.

Phía Atletico đang chuẩn bị những bước kháng án trong việc chọn lựa để làm sao khỏi thiệt thòi.

Hiện Trippier đã trở lại đội tập luyện nhưng anh không đến Alaves cùng đội ở trận đấu hôm qua. Ở trận này, Atletico đánh bại Alaves 2-1 để đòi lại ngôi đầu bảng từ Real.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm