Bán kết FA Cup: MU gặp khó, Chelsea dễ thở

Vòng tứ kết FA Cup kết thúc mà không có bất ngờ nào khi các đội bóng mạnh như Manchester United (MU), Tottenham, Chelsea, Southampton đều lọt vào nhóm bốn đội mạnh nhất.

Chiếc cúp FA mùa này sẽ thuộc về ai?

Kết quả bốc thăm vòng bán kết đã đẩy Tottenham và MU phải loại nhau. Ở mùa này tại Premier League, hai đội đã gặp nhau đủ hai trận đi-về. Lượt đi MU thắng 1-0 trên Old Trafford còn lượt về Tottenham đòi nợ thành công với chiến thắng 2-0 tại Wembley.

Tại vòng bán kết FA Cup, Tottenham có lợi thế hơn khi hai trận bán kết đều diễn ra trên sân vận động quốc gia Anh, Wembley vốn là sân nhà của Tottenham.

Ở trận bán kết còn lại, Chelsea sẽ gặp Southampton. So với việc gặp Tottenham hay MU thì cái tên Southampton là dễ thở hơn rất nhiều với Chelsea. Những mùa trước, Southampton luôn được coi là ngựa ô của Premier League, tuy nhiên, ở mùa này Southampton thi đấu tệ hại và rớt xuống nhóm rớt hạng với vị trí 18. Vậy nhưng họ vẫn là một đối thủ có lối chơi khó chịu mà mọi đội bóng khác cần phải dè chừng.

MU gặp khó khi phải đụng Tottenham.

MU cùng Tottenham sẽ đá trận bán kết đầu tiên vào ngày 21-4, một ngày sau, trận bán kết cuối cùng sẽ diễn ra giữa Chelsea và Southampton.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm