Báo Thái Lan ‘cười’ HLV Honda chỉ đạo qua… livestream

Tờ báo của Tập đoàn truyền thông Siam Sports nhận định: “Nếu Honda trực tiếp huấn luyện, sát cánh cùng đội tuyển Campuchia trong một thời gian dài chuẩn bị trước giải thì rất tốt cho đội tuyển nước này. Tuy nhiên, kiểu huấn luyện “thoắt ẩn thoắt hiện” của Honda do HLV này còn là cầu thủ khoác áo CLB Melbourne Victory sẽ chẳng có tác dụng gì cả ngoài liệu pháp tinh thần khi HLV Honda có mặt trên sân chỉ đạo”.

Báo Matichon thì cho rằng Campuchia chưa thể tạo nên cú hích hay bất ngờ tại AFF Cup 2018 khi có danh thủ Honda. Sự xuất hiện của Honda gây ra những tác động ngược về công tác chuẩn bị của ban huấn luyện. “Anh ấy giúp cầu thủ phấn chấn, tự tin hơn trong thi đấu nhưng đằng sau đó là sự bị động của ban huấn luyện vì kiểu chỉ đạo từ xa và “ông thầy” Nhật đá một đội, huấn luyện một đội sẽ chịu nhiều phân tâm”.

HLV Honda sẽ chỉ đạo cầu thủ Campuchia qua... livestream. Ảnh: GETTY IMAGES

Báo này còn phân tích cách làm HLV của danh thủ Honda với đội tuyển Campuchia rõ ràng là có một không hai trên thế giới. Với các cầu thủ Campuchia, sự xuất hiện của HLV Honda chỉ mang lại cảm giác phấn chấn cho các tuyển thủ mà thôi.

Báo Matichon cũng cho rằng trận Campuchia làm khách trước Việt Nam tối 24-11 thì trong cabin ban huấn luyện Campuchia không có HLV Honda và họ sẽ phải thi đấu theo kiểu “thầy” từ Úc chỉ đạo qua… “livestream”. Đây là điều có một không hai và chắc chắn sẽ gây khó khăn cho các cầu thủ vì họ cần thầy mình trên băng ghế huấn luyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm