Barcelona hòa Cadiz, chủ tịch Laporta cảnh báo HLV Koeman

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Barcelona tiếp tục hụt hơi trong cuộc đua La Liga, khi tại vòng 6 đội bóng xứ Catalonia để hòa chủ nhà Cadiz với tỷ số 0-0, đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Koeman. Kết quả này khiến Barcelona rơi xuống vị trí thứ 7 với 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn những đội bóng khác 1 trận. 

Dù Barcelona đang gặp khủng hoảng về vấn đề tài chính cũng như thành tích thi đấu, nhưng chủ tịch Laporta cho biết kết quả hòa với Cadiz không làm ảnh hưởng đến tương lai của HLV Ronald Koeman tại sân Nou Camp.

Tuy nhiên, chủ tịch của Barca cũng đã có lời cảnh báo đến HLV Koeman, khi ông khẳng định: “Nếu quyết định được đưa ra, chúng tôi sẽ thực hiện chúng”. 

Giữa những tin đồn tìm người thay thế vị trí của HLV Koeman tại Barcelona, thì HLV trưởng tuyển Bỉ, ông Roberto Martinez đang được cho là ứng viên sáng giá. Đứng trước tương lai tại Barcelona đang bị đặt nhiều dấu hỏi, HLV Koeman đã kêu gọi fan Barcelona hãy kiên nhẫn với mình, bởi tập thể Barcelona cũng như chủ tịch Laporta đều đứng phía sau ông. 

Barcelona hòa 2 thua 1 trong 3 trận đấu gần nhất. Ảnh: Getty Images. 

Riêng về phần chủ tịch Laporta, ông cũng trả lời rõ ràng là sẽ không ủng hộ Koeman mãi mãi, mà ông khẳng định mọi hành động của mình đưa ra là vì Barcelona. Vị chủ tịch 59 tuổi cho biết: “Tương lai của Koeman không phụ thuộc vào kết quả tối nay (trận đấu với Cadiz). Chúng tôi bên cạnh HLV, ông ấy là HLV của đội một và thứ chúng tôi muốn là mọi thứ trở nên tốt đẹp”. 

Với kết quả đi xuống của Barcelona với 2 trận hòa liên tiếp tại La Liga và để thua Bayern Munich tại trận mở màn Champions League, chủ tịch Joan Laporta đã nhìn thẳng vấn đề mà “gã khổng lồ xứ Catalonia” đang mắc phải, chứ không đổ lỗi cho việc mất 2 ngôi sao trên hàng công là Messi và Griezmann.

Laporta cho rằng: “Chúng tôi thấy đội bóng làm việc không như những gì mong đợi, chúng tôi sẽ có hành động khi nghĩ đến Barcelona và nếu phải đưa ra quyết định, chúng tôi sẽ thực hiện”. 

Chủ tịch Laporta sẵn sàng làm mọi thứ vì Barcelona, bên cạnh đó ông không cho phép đội bóng thi đấu theo kiểu chủ động phòng ngự. Ảnh: Reuters. 

Dù đã đứng lên bảo vệ HLV Koeman, nhưng chủ tịch Laporta khẳng định không cho phép HLV người Hà Lan để Barca đá phòng ngự. Ông cho rằng Barcelona có đội bóng đủ sức vô địch La Liga và các cầu thủ phải thi đấu lạc quan. Laporta mong muốn tập thể hãy ít nói và làm nhiều hơn, bởi Barcelona phải chiến đấu mỗi ngày và ông tin rằng đội bóng sẽ giành được nhiều thành tựu. 

Tại vòng 7 La Liga, Barcelona sẽ thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón Levante vào lúc 21h15 ngày 26-9. Sau đó, vào ngày 30-9 Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha để đá lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League với Benfica. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.