Bayern thua sốc, Frankfurt vô địch Cúp quốc gia Đức sau 30 năm

Gặp đối thủ yếu hơn mình rất nhiều là Eintracht Frankfurt, tưởng như Bayern sẽ có một trận chung kết nhàn hạ. Nhưng chỉ 10 phút đầu tiên, Bayern đã bị đối thủ tạt gáo nước lạnh, với bàn thắng mở tỉ số 1-0 của Ante Rebic bởi hậu quả thi đấu thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

Bất ngờ bị đối phương dẫn trước, đoàn quân của HLV Jupp Heynckes tràn lên tấn công để tìm bàn gỡ.

Ante Rebic người hùng của Frankfurt với hai bàn thắng.

Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự chủ động của Frankfurt, Bayern bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đối phương. Hàng loạt chiêu bài tấn công đều được Bayern triển khai nhưng tất cả không thể nào đánh bại được Frankfurt, buộc "Hùm xám" phải kết thúc hiệp đấu đầu tiên với kết quả bị đối thủ dẫn bàn.

 Frankfurt mang về chiếc cúp vô địch quốc gia Đức sau 30 năm.

Sang hiệp 2 với sức ép liên tục từ Bayern, hàng phòng ngự của Frankfurt không thể trụ được lâu hơn. Phút 53, tiền đạo chủ lực của "Hùm xám" Lewandowski có bàn thắng san bằng tỉ số sau khi nhận được đường chuyền vừa tầm từ hậu vệ  Kimmich.

Sau bàn thắng, các cầu thủ Bayern tiếp tục tấn công nhằm bàn thắng thứ hai kết thúc trận đấu.

Gacinovic kết liễu Bayern bằng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng.

Cho dù có trong tay hàng công mạnh nhất giải Đức nhưng Bayern cũng không thể đạt được mục đích. Bởi đối thủ Frankfurt thi đấu vô cùng lăn xả, khóa chặt hết những đường tấn công của Lewandowski và các đồng đội.

Không có thêm bàn thắng, trái lại Bayern còn nhận liên tiếp hai bàn thua ở những phút cuối. Tác giả của hai bàn thắng là Ante Rebic và Gacinovic ở phút 82 và 96.

Với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước "ông kẹ" Bayern Munich, Frankfurt chính thức vô địch Cúp quốc gia Đức sau 30 năm. Lần gần nhất Frankfurt vô địch là vào năm 1988.

 Lewandowski có bàn thắng nhưng không giúp Bayern thoát khỏi trận thua.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Sven Ulreich, Joshua Kimmich, Mats Hummels, David Alaba, Javier Martinez, Thiago Alcantara (Corentin Tolisso 64 ’), Thomas Mueller (Kingsley Coman 70 ’), James Rodriguez, Franck Ribery (Sandro Wagne 87 ’), Robert Lewandowski

Dự bị không sử dụng: Neuer, Rafinha, Juan Bernat, Rudy.

Bàn thắng: Lewandowski (53 ’)

Thẻ phạt: Lewandowski, Kingsley Coman.


Frankfurt: Lukas Hradecky, David Abraham, Makoto Hasebe, Carlos Salcedo, Danny da Costa, Marius Wolf (Gacinovic 60’), Jonathan De Guzman (Marco Russ 74’), Omar Mascarell, Jetro Willems, Ante Rebic (Sebastian Haller 89 ’), Kevin-Prince Boateng.

Bàn thắng: Ante Rebic (11’, 82’), Gacinovic (90+6’)

Dư bị không sử dụng: Luka Jovic, Marco Fabian, Taleb Tawatha, Jan zimmermann.

Thẻ phạt: Carlos Salcedo, Makoto Hasebe, Jetro Willems, Ante Rebic, Gacinovic

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm