Benzema, Mbappe cùng lập hat-trick, Real thắng, PSG vô địch

Vòng 33 La Liga, Real Madrid tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà Bernabeu và đã có chiến thắng đậm nhất kể từ khi Zidane trở lại nắm quyền “dải ngân hà”. Real Madrid đã có một hiệp đầu bế tắc trước một Bilbao cực kỳ khó chịu.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, Real Madrid lột xác hoàn toàn nhờ sự tỏa sáng của Benzema. Ba pha lập công ở các phút 47, 76 và 90 đã giúp Real Madrid đánh bại đội khách 3-0. Trận thắng này giúp Real có được 64 điểm, kém đội đứng thứ hai Atletico Madrid 4 điểm sau vòng 33 La Liga.

Benzema tỏa sáng rực rỡ.

Trong khi đó, tại Paris của Pháp, PSG cũng chính thức đăng quang ngôi vô địch Ligue 1 sau chiến thắng Monaco 3-1. Đây là trận đấu mà Mbappe cũng lập hat-trick như người đàn anh đồng hương Benzema. Trận đấu cũng đánh dấu sự trở lại của Neymar sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Trước trận đấu với Monaco, PSG đã chính thức vô địch nước Pháp khi đội xếp sau Lille bị Toulouse cầm hòa 0-0. Kết quả này khiến Lille kém PSG 16 điểm khi mùa giải chỉ còn 5 vòng. Điều này đồng nghĩa Lille không thể đuổi kịp PSG dù đội bóng thủ đô nước Pháp chưa đấu với Monaco.

Mbappe cũng ghi ba bàn...

... PSG vô địch Ligue 1.

Đây là chức vô địch Ligue 1 thứ 6 trong 7 mùa giải qua của PSG. Monaco chính là đội duy nhất chen vào chuỗi chiến thắng kỷ lục của PSG khi đội bóng xứ công quốc vô địch Ligue 1 mùa 2016-2017.

Tại Đức, Borussia Dortmund cũng có màn “vùi dập” chủ nhà Freiburg 4-0 để tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Đây là trận đấu mà đội trưởng Reus thi đấu cực hay với một bàn thắng và hai pha kiến tạo dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Dortmund thắng "4 sao".

Như vậy, sau vòng 30 Bundesliga, Bayern Munich vẫn dẫn đầu với 70 điểm hơn Borussia Dortmund đúng 1 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm