Berbatov khuyên Bale điều gì?

Hình ảnh Bale kéo khẩu trang lên mặt ngủ gục trở thành ảnh “hot” của các trang báo Tây Ban Nha và quốc tế, cùng với đó là những lời bình phẩm khác nhau.

Bale không còn được HLV Zidane trọng dụng ở Real Madrid.

Theo cựu trung phong tuyển Bulgaria, Tottenham và MU, Berbatov thì hình ảnh trên là rất phản cảm trong thế giới bóng đá chuyên nghiệp.

Berbatov khuyên đây là thời điểm thích hợp cho Bale ra đi chứ không còn nuối tiếc gì nữa. Bale là một “sát thủ” nhưng bây giờ như kẻ “vô hại”. Bale mang lại một hình ảnh thiếu chuyên nghiệp cho bản thân Bale lẫn Real, như thế là không nên chút nào.

Trận Real Madrid đánh bại Alaves 2-0 thứ bảy vừa rồi nó không mang lại những kịch tính trên sân mà là nơi khu kỹ thuật với trò lố của Bale.

Berbatov nói: “Thật tình, tôi không thể tin nổi hình ảnh này. Tôi nhìn cậu ấy đeo khẩu trang rồi ngủ gà ngủ gật thật là khó chấp nhận, không thể ủng hộ hình ảnh này. Nó chẳng có chút dáng dấp chuyên nghiệp nào cả nơi một đội bóng như Real Madrid.

CLB và bản thân Bale nên tìm một giải pháp thích hợp cho hai phía. Theo quan điểm của tôi, đã đến lúc Bale nên ra đi. Tôi tin rằng fan của Real cũng không thích hình ảnh thiếu sức sống như thế”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm