Bị dọa giết vì không 'mặc niệm' Maradona

Nữ cầu thủ Paula Dapena của Tây Ban Nha nhiều lần bị dọa giết khi trước trận đấu, một mình cô chống lại tất cả mọi người trên sân khi không chịu dành phút mặc niệm cho huyền thoại Maradona vừa qua đời.

Bất cứ ở đâu, người ta cũng "quên" những thói hư của Maradona khi ông qua đời.  Ảnh Reuters

Nữ cầu thủ Paula Dapena, 24 tuổi của CLB FF Interrias Travel đang đá giải hạng ba nữ Tây Ban Nha. Trước trận FF Interrias Travel và Deportivo La Coruna, tất cả mọi người trên sân cũng như trong sân vận động dành phút mặc niệm huyền thoại bóng đá thế giới Maradona thì cô Paula Dapena đã quay lưng lại và ngồi xịch xuống đất phản đối điều này.

Mọi người rất sốc khi nữ cầu thủ 24 tuổi có hành động chẳng giống ai này. Cùng với đó điện thoại của cô nhận được hàng loạt các tin nhắn đe dọa lấy mạng sống vì lối cư xử không ra gì với người đã khuất.

Paula Depana lại nghĩ về những chuyện "kém vui" của huyền thoại.  Ảnh: Brazil 247

Sau đó cô nói rằng, hành động không mặc niệm dành cho Maradona là vì cô phản đối nạn bạo lực trong nước... mà cô cũng là nạn nhân và rất nhiều phụ nữ khác cũng thế.

Paula Dapena cũng nêu quan điểm, Maradona là huyền thoại là siêu sao nhưng cuộc sống bên ngoài sân cỏ của ông ấy cũng đầy tai tiếng, bạo lực, súng đạn và cả chất gây nghiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm