BLV ‘dở hơi’ xúc phạm trọng tài nữ ngay trên sóng truyền hình

Bình luận viên Sergio Vessicchio của kênh truyền hình CanaleCinque (Ý) đã có những lời lẽ bỡn cợt và xúc phạm một trợ lý trọng tài nữ trong trận Agropoli- San Agnello thuộc giải hạng năm của Ý.

Bình luận viên Sergio tham gia bình luận trận đấu trên và liên tục có những lời lẽ xúc phạm trọng tài nữ khi cho rằng…việc bố trí một nữ làm trợ lý thật là kinh tởm và là trò hề.

Nữ trợ lý Annalissa Moccia.

Nữ trợ lý này có tên Annalisa Moccia. Lời bình luận mang tính phân biệt giới tính của bình luận viên Sergio như sau: “Thật là quá kinh tởm khi nhìn thấy một phụ nữ trong tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở một giải quốc gia. Các CLB bỏ ra hàng trăm ngàn euro nuôi CLB, nuôi đội bóng, thật đó là một trò hề của LĐBĐ Ý”.

Sau đó, bình luận viên này tiếp tục viết lên trang mạng xã hội của mình: “Cá nhân tôi thấy rất sai lầm khi để nữ làm trợ lý trong một trận đấu với nhiều lý do khác nhau”.

Tuy nhiên, cuối cùng bình luận này phải viết lời xin lỗi mang tính mạt sát chính mình: “Tôi đã sai, tôi đã quá xuẩn nguốc, tôi đã biết lỗi, tôi rất tệ hại”.

Báo chí Ý bình luận rằng rõ ràng đây là tay bình luận quá dở hơi. Ngày nay các trọng tài nữ, nữ trợ lý trên thế giới còn tham gia vào các trận đấu của nam ở những giải ngoại hạng quốc gia chứ chẳng riêng gì giải hạng tư, hạng năm…

LĐBĐ Ý cũng có những phàn nàn về tay nghề của bình luận viên Sergio này...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm