Bốc thăm knock-out Champions League:

Bốc thăm C1: MU thở phào, Real, Barcelona tái mặt

18 giờ hôm nay (11-12), buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng 1/8 Champions League đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) tổ chức tại Nyon, Thụy Sĩ.

Sau vòng bảng, LĐBĐ châu Âu đã phân chia 16 đội ra làm hai nhóm để bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp. Tám đội đứng đầu bảng sẽ vào nhóm 1, tám đội nhì bảng vào nhóm 2. Cách bốc thăm vòng 1/8 Champions League sẽ đảm bảo theo nguyên tắc các đội cùng quốc gia không phải gặp nhau, các đội cùng bảng cũng không gặp lại.

Các đội bóng lớn đều hội ngộ ở vòng knock-out Champions League.

Với kết quả này, nhóm 1 sẽ gồm tám đội: Man United, PSG, Roma, Barcelona, Liverpool, Man. City, Besiktas và Tottenham.

Nhóm 2 gồm: Basel, Bayern Munich, Chelsea, Juventus, Sevilla, Shakhtar Donetsk, Porto và Real Madrid.

Theo kết quả bốc thăm vừa kết thúc cách đây ít phút, “tử thần” gọi tên đến 2 cặp đấu. Đó là cuộc đối đầu giữa gã nhà giàu nước Pháp PSG và ĐKVĐ Real Madrid, cặp đấu còn lại là màn đụng độ giữa Chelsea và Barcelona. Một cặp đấu đáng chú ý khác là Juventus so tài với Tottenham.

Trong khi đó, hai đội bóng thành Manchester có thể thở phào nhẹ nhõm khi Man Utd đá với Sevilla, còn Man City còn dễ hơn vì chỉ gặp một Basel được cho là yếu nhất trong số 16 đội vào vòng knock-out.

Đội bóng còn lại của nước Anh là Liverpool cũng ăn mừng bởi họ chỉ phải thi đấu với đại diện đến từ Bồ Đào Nha, FC Porto.

Đội bóng Đức duy nhất còn góp mặt ở Champions League mùa này là Bayern Munich bắt phải lá thăm không thể tuyệt vời hơn khi họ gặp đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Trận đấu còn lại là cuộc đối đầu khá cân bằng giữa Shakhtar Donetsk và Roma.

Kết quả bốc thăm vòng loại trực tiếp Champions League.

Các trận lượt đi vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra vào ngày 13, 14 và 20, 21-2-2018.  Các trận lượt về thi đấu ngày 6, 7 và 13, 14-3-2018. Các đội thuộc nhóm 1 sẽ được ưu tiên thi đấu lượt đi trên sân khách và lượt về trên sân nhà.

Kết quả bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League:

Juventus vs Tottenham

Basle vs Manchester City 

Porto vs Liverpool

Sevilla vs Manchester United

Real Madrid vs Paris Saint-Germain

Shakhtar Donetsk vs Roma 

Chelsea vs Barcelona 

Bayern Munich vs Besiktas  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm