Bốc thăm Champions League: Barca gặp khó, đại chiến Real - PSG

Vào lúc 23h ngày (29-8), LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại Grimaldi Forum (Monaco). Hai huyền thoại là cựu danh thủ Wesley Snejder (Hà Lan) và Petr Cech (Czech) là khách mời của buổi lễ này.

Ronaldo và...

... Messi có mặt tại buổi lễ.

32 đội sẽ được đưa vào 4 nhóm hạt giống (mỗi nhóm 8 đội) để bốc thăm chia làm 8 bảng đấu với mỗi bảng 4 đội. Các CLB cùng quốc gia sẽ không nằm chung bảng đấu. Tại buổi lễ, UEFA cũng sẽ công bố các giải thưởng cá nhân quan trọng trong mùa giải trước như nam, nữ cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, hậu vệ xuất sắc nhất, tiền vệ xuất sắc nhất, tiền đạo xuất sắc nhất năm.

Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19-9 và lượt trận cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 11 và 12-12.

Liverpool là ĐKVĐ Champions League.

Kết quả buổi lễ bốc thăm Champions League đã đẩy PSG và Real Madrid vào chung bảng đấu. Trong khi đó, ĐKVĐ Liverpool vào bảng đấu khá dễ thở với chỉ đối thủ Napoli là đáng gờm. Kết quả bốc thăm còn chứng kiến các cặp đấu đáng chú ý như Barcelona đấu Borussia Dortmund, Bayern Munich gặp Tottenham.

Bảng F chính là bảng tử thần Champions League năm nay với Barcelona, Borussia Dortmund, Inter Milan và  Slavia Praha. Bảng D cũng rất đáng xem với Juventus, Atletico Madrid, Leverkusen, Lokomotiv Moskva.

Kết quả bốc thăm cho thấy các đội bóng Anh như Liverpool, Chelsea, Man City rơi vào bảng chấp nhận được. Còn các đội Tây Ban Nha như Real Madrid, Atletico Madrid và đặc biệt là Barcelona đều rơi vào bảng khó.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League:

Bảng A: PSG, Real Madrid, Club Brugge, Galatasaray

Bảng B: Bayern Munich, Tottenham, Olympiacos, Crvena zvezda

Bảng C: Manchester City, Shakhtar Donetsk, Dinamo Zagreb, Atalanta

Bảng D: Juventus, Atletico Madrid, Leverkusen, Lokomotiv Moskva

Bảng E: Liverpool, Napoli, Salzburg, Genk

Bảng F: Barcelona, Borussia Dortmund, Inter Milan, Slavia Praha

Bảng G: Zenit, Benfica, Lyon, Leipzig

Bảng H: Chelsea, Ajax, Valencia, Lille

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm