Bóng đá châu Âu loạn với địa chấn và sự tùy tiện

HLV của đội đương kim vô địch Anh - ông Klopp nói: “Đây là cái thua nặng nề nhất trong nghiệp cầm quân của tôi, cái thua nặng nhất và khó giải thích nhất khi tôi đến Anh hành nghề”. Ông còn thừa nhận học trò mình có một vấn đề lớn cả về tinh thần lẫn thể lực. Điều mà khi mới bị dẫn 1-0, ông đã tưởng tượng ra viễn cảnh vỡ trận.

Với MU thì HLV Solskajer chỉ biết vò đầu bứt tai trong một trận đấu có quá nhiều sai lầm, đặc biệt ở hàng thủ.

Tin nổi không khi đương kim vô địch Liverpool bị Aston Villa làm gỏi đến 7-2. Ảnh: DAILY MAIL

Nếu bóng đá Anh liên tiếp có hai cú sốc thì bóng đá Ý sốc hơn với sự tùy tiện khi tại Serie A, đội Napoli không đến sân Allianz của Juventus mà không đưa ra thông báo gì với ban tổ chức.

Khi đội Juventus đến sân và chờ đến gần giờ bóng lăn thì vẫn thấy vắng bóng đội khách Napoli. Mọi liên lạc đều không được hồi âm cho đến khi ban tổ chức sân Allianz nhận được thông tin cho biết đội Napoli đã bị chính quyền Turin cấm các cầu thủ không được ra ngoài, liên quan đến hai ca nhiễm COVID-19 trong bốn ngày gần nhất.

Theo điều lệ, đội Napoli đối mặt với việc bị xử thua 0-3 nhưng chính đội bóng này lại thách thức ban tổ chức bởi lý do bất khả kháng liên quan đến cơ quan chức trách của chủ nhà Juventus và dịch bệnh.

Đầu tháng 10, bóng đá châu Âu quả là có quá nhiều địa chấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm