Bonucci tiết lộ chuyện Messi và Ronaldo

Trụ cột đội hình Ý vô địch Euro 2020 của Juventus đã tiết lộ chuyện động trời về người đồng đội Ronaldo liên quan đến phi vụ Messi từ Barcelona sang PSG.

Trung vệ già của Juventus và tuyển Ý Leonardo Bonucci nói: “Lẽ ra Ronaldo đã kiếm đường rời khỏi Juventus ở năm cuối cùng của bản hợp đồng với đội bóng thành Turin, cụ thể là tìm đường chia tay chúng tôi rồi.

Trong mùa hè qua, Ronaldo tích cực tương tác với PSG để ra đi. Tuy nhiên PSG chú ý đến Messi hơn. Càng về cuối, gần đến khi mùa giải mới khởi tranh, Messi đã trở nên... gần gũi và lãnh đạo của PSG cũng quan tâm, ưu tiên Messi hơn. Thế là Ronaldo mới ở lại Juventus...”.

Sau Euro 2020, Ronaldo muốn rời khỏi thành Turin về Paris, nhưng Messi lấn át rồi nên Ronaldo ở lại Juventus. Ảnh: Getty

Tuy nhiên Bonucci cũng tự hào rằng, mùa tới Juventus...sẽ ngon lành vì còn có Ronaldo ở lại, trong đội hình tuyển Ý vô địch Euro 2020 có nhiều trụ cột của Juventus, đó là chất xúc tác để mùa tới Juventus hướng đến danh hiệu Champions League mà không sợ đối thủ nào cả.

Bonucci nói người đồng đội Ronaldo thời gian qua chểnh mảng trong tập luyện với Juventus là vì anh đang...lăn tăn về PSG, nhưng một khi Messi đến đội bóng thủ đô nước Pháp thì Ronaldo mới yên lòng ở lại thành Turin.

Bonucci cũng tự tin rằng, mùa tới Juventus có thể giành danh hiệu Serie A, Champions League vì bản thân trung vệ 34 tuổi này có một niềm lạc quan rất lớn sau danh hiệu Euro 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm